PDA

View Full Version : Sẽ c̣n nhiều kẻ như Ngọc Trinh, Khắc Tiệp tiếp tục bị "bóc"


PinaColada
06-15-2015, 10:37
Ngày 12/6, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xă hội (C45), Bộ Công an cho biết đă thực hiện lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với Trần Thị Hương Giang (37 tuổi, trú ở đường La Thành, phường Giảng Vơ, quận Ba Đ́nh, Hà Nội) để điều tra về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân".

Tuy nhiên, nhiều luồng ư kiến cho rằng nhân vật Trang Trương vừa bị bắt chỉ là “Thánh cô cô bóc” rởm, c̣n “thánh thật” vẫn chưa lộ diện.

Trước khi Trang Trương bị bắt, bản thân cô này đă từng phủ nhận ḿnh chính là “Thánh cô cô bóc”.

Đáng chú ư hơn, ngay sau khi Trang Trương bị bắt, tài Facebook của "Thánh cô cô bóc" vẫn tiếp tục buông lời ngạo mạn, thách thức và khẳng định không hề có chuyện “Thánh cô” bị bắt.

"Thánh cô cô bóc" chia sẻ rằng ḿnh đang ngồi "rung đùi ăn yến", tắm nắng trên biển ở Mỹ và chuẩn bị "bóc trần" những chuyện động trời của showbiz Việt.

Không chỉ thế, tài khoản này c̣n liên tục trả lời comment của nhiều người hỏi han về việc “Thánh cô” có bị bắt hay không. Thậm chí “Thánh cô” c̣n yêu cầu mọi người like và share status của ḿnh để nhiều người được biết.

Việc có nhiều thông tin hỗn loạn khiến dư luận khá hoang mang. Nhiều người thắc mắc rằng nếu Trang Trương - người được cho là "Thánh cô cô bóc" đă bị tạm giữ - th́ ai là người viết status trên Facebook?

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=776348&stc=1&d=1434364637
Nhiều nghi vấn Trang Trương chỉ là "Thánh cô cô bóc" rởm?

Khi mới xuất hiện, chính “Thánh cô cô bóc” cũng khẳng định trên Facebook rằng họ có một tập đoàn chuyên đi bóc tách chuyện động trời.

Theo đó, tập đoàn "Thánh cô cô bóc" bao gồm 10 người vốn là vợ của các đại gia đang có mối quan hệ gần gũi với nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt.

Nhiều cá nhân trong nước và nước ngoài

Theo điều tra, Trần Thị Hương Giang đă sử dụng mạng xă hội Facebook với nick name Huyen Nguyen, Tuyết Anh Trần để đăng các bài viết, h́nh ảnh có nội dung xuyên tạc, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

Trước đó, từ cuối năm 2014, trên mạng xă hội Facebook xuất hiện một số nick name Huyen Nguyen; Thánh cô cô bóc; Tuyết Anh Trần; Minh Minh Phan…Các nick name trên tự thành lập ra cái gọi là “Tập đoàn thánh bóc” trên mạng xă hội Facebook.

Các đối tượng liên tục đăng các bài viết và h́nh ảnh cá nhân của các doanh nhân, văn nghệ sỹ như: Trương Thị Phượng, Vũ Khắc Tiệp, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người mẫu Trần Ngọc Linh Chi, Nguyễn Thị Thanh Vân, Nguyễn Xuân Lan…là những người nổi tiếng trong làng giải trí Việt, có hàng triệu fan trên mạng xă hội Facebook.

Các bài viết này đều có các nội dung rất dung tục, xuyên tạc, bôi nhọ, xâm hại đến đời sống cá nhân, danh dự, nhân phẩm của các cá nhân trên, dẫn đến việc họ bị xă hội hiểu nhầm, bị lên án. Thậm chí, một số nghệ sĩ c̣n bị đối tác kinh doanh hủy hoặc cắt hợp đồng. Đặc biệt, trong nội dung một số bài viết trên c̣n đe dọa đến sức khỏe, tính mạng 2 con của doanh nhân Trương Thị Phượng, buộc bà Phượng phải thuê vệ sỹ bảo vệ 24/24.

Điều đáng nói, tại Cơ quan điều tra, qua đấu tranh khai thác, bước đầu Giang khai nhận “Tập đoàn Thánh bóc” trên mạng xă hội Facebook.com bao gồm nhiều cá nhân ở trong nước và cả ở nước ngoài.

Bản thân Giang sử dụng nick name là Tuyết Anh Trần, Huyen Nguyen trong “Tập đoàn thánh bóc”. Quá tŕnh sử dụng các Facebook này Giang đă đăng một số bài có nội dung bôi nhọ h́nh ảnh cá nhân doanh nhân Trương Thị Phượng do mâu thuẫn cá nhân và thích nổi tiếng.

Hiện nay, cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án. Động cơ phạm tội thực sự của đối tượng có đúng chỉ là "thích nổi tiếng" hay c̣n v́ điều ǵ khác ẩn đằng sau? C̣n những ai tham gia cùng "Tập đoàn thánh bóc" với Trần Thị Hương Giang, vẫn là những câu hỏi lớn cần giải đáp?


Bảo Hân (Đất Việt)/Theo Khỏe & Đẹp

Tia_qthinh
06-15-2015, 14:25
Nhửng thằng tướng côn an VC c̣n sợ nó bốc quẻ th́ nói chi nhửng con điếm 3 xu !!!

tctd
06-15-2015, 21:07
con bà mẹ nó!! mấy thằng côn an việt cộng có giỏi bắt mấy đứa này đi ?? làm sao mà bắt được v́ đâu có thể lấy được IP address của nước ngoài .. mà cũng không vô được facebook account được mà khoá account của tụi nó được v́ tụi nó xài second authentication rồi .. vô đi, coi được không mấy thằng ngu