PDA

View Full Version : Phim bộ Game of Thrones Trò chơi vương quyền phần 5 được download kỷ lục


Gibbs
06-15-2015, 21:16
Bộ phim Game of Thrones tiếng Việt với tực đề Trò chơi vương quyền hay Cuộc chiến ngai vàng phần 5 tập cuối đã được 1.5 triệu người trên thế giới tải về xem chỉ trong vòng có 8 tiếng đồng hồ. Đây là phim bộ đang được coi là hot nhất thế giới hiện nay.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=776503&stc=1&d=1434402928

Phim lấy bối cảnh ở hai lục địa hư cấu Westeros và Éssos, vào cuối mùa hè đã kéo dài một thập kỉ, gồm nhiêu câu chuyện khác nhau đan xen với nhau. Chuyện thứ nhất nói về một cuộc nội chiến giữa một số nhà quý tộc đang tranh đấu lẫn nhau để giành lấy ngôi báu Iron Throne của bảy vương quốc; chuyện thứ hai nói về mối đe dọa ngày càng hiện rõ khi mùa đông sắp đến của những sinh vật huyền thoại và các Man tộc từ phía bắc lục địa; chuyện thứ ba nói về hành trình và nỗ lực đòi lại ngai vàng từ những người con cháu cuối cùng của dòng dõi triều đại từng cầm quyền đã bị lật đổ đang sống lưu vong. Hầu hết các nhân vật đều không được thể hiện rõ là thiện hay ác. Bộ phim này đề cập đến các vấn đề về thể chế xã hội, tôn giáo, tham nhũng, nội chiến, tội ác và trừng phạt.

Game of Thrones đã thu hút số lượng người xem kỉ lục cho kênh HBO và thu được một lượng người hâm mộ quốc tế đặc biệt rộng và tích cực. Phim cũng nhận được vô số đánh giá tích cực của các nhà phê bình, mặc dù loạt phim cũng nhận được những lời chỉ trích khi thường xuyên sử dụng khỏa thân, bạo lực và bạo lực tình dục đối với phụ nữ. Loạt phim đã giành được rất nhiều giải thưởng và đề cử, trong đó có thể kể đến một giải Primetime Emmy cho phim truyền hình xuất sắc nhất dành cho 4 mùa đầu tiên của phim, đề cử Quả Cầu Vàng cho loạt phim truyền hình hay nhất, giải Hugo cho phim truyền hình tiêu biểu nhất kể cả thể loại ngắn và dài, một giải Peabody. Trong số các diễn viên tham gia phim, Peter Dinklage đoạt giải thưởng Primetime Emmy cho Nam diễn viên phụ xuất sắc của loạt phim truyền hình và các giải thưởng Quả cầu vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất - Thể loại phim truyền hình, phim ngắn tập và loạt phim cho vai diễn của mình là Tyrion Lannister.

Mùa thứ năm của bộ phim truyền hình Game of Thrones được phát trên HBO ngày 12 tháng 4, 2015.