PDA

View Full Version : Vũ Hoàng Việt chẳng sợ làm mất mặt đàn ông khi cặp với người t́nh U60!


Hanna
06-16-2015, 09:07
Vũ Hoàng Việt đang bị đồn rằng anh tham tiền mới đến với Yvonne v́ chỉ cần nh́n h́nh ảnh trước và sau khi yêu người t́nh U60 th́ biết. Nhưng anh dũng cảm không màng tới búa ŕu dư luận mà sống với cuộc sống của chính ḿnh. Phải vậy thôi, cùng vietbf.com khám phá.

Có thể nói rằng, Vũ Hoàng Việt thực sự dũng cảm khi đối chọi với búa ŕu dư luận, bất chấp tất cả yêu 'máy bay bà già' để được sung sướng, nổi tiếng. Nh́n lại, showbiz Việt chưa có người thứ hai như thế.

Có thể nói rằng, Vũ Hoàng Việt thực sự dũng cảm khi đối chọi với búa ŕu dư luận, bất chấp tất cả yêu 'máy bay bà già' để được sung sướng, nổi tiếng. Nh́n lại, showbiz Việt chưa có người thứ hai như thế.
Dù lọt top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 nhưng cái tên Vũ Hoàng Việtvẫn c̣n lạ lẫm trong làng thời trang Việt vào thời gian đó, thân h́nh không thực sự hấp dẫn khiến tên Hoàng Việt ch́m nghỉm trong làng mẫu nam là điều dễ hiểu. Không chọn cặp với các người đẹp hay những chân dài, chàng mỹ namchọnmột người hơn ḿnh hơn 30 tuổiđể yêu đương. Từ một cậu người mẫu nghèo vô danh tiểu tốt chẳng ai biết đến thế mà từ khicặp với bồ già tỷ phú, đời Hoàng Việt bước sang 1 trang khác,được bồ già cho ăn ngon mặc đẹp,sắm sửa cho mọi thứ, từ quần áo, đến nhẫn kim cương, cho đi du hí mọi nơi.
Từ một siêu mẫu chân chất Vũ Hoàng Việt được Yvonne Thúy Hoàng gột sạch vẻ quê mùa bằng những bộ quần áo sang trọng, đắt tiền. Hoàng Việt thậm chí c̣n có thời gian để râu cho ra dáng một "quư ông" khi sánh bước cùng người t́nh U60.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/16d/58.jpg
Nh́n đối lập hai h́nh ảnh của Hoàng Việt lúc trước và sau khi yêu bồ già, mới thấy được vẻ sang chảnh hiện tại của anh ăn đứt vẻ thô kệch khi xưa.
Cái giá để Hoàng Việt đổi lấy những thứ vật chất và t́nh cảm với bồ già kia khá rẻ, chỉ là những nụ hôn và hoa hồng cùng cách ứng xử ngọt ngào, không bao giờ làm mất ḷn bồ già.Ngày 8/3, Vũ Hoàng Việt được "bồ già tỷ phú" tặng chiếc nhẫn kim cương đem. Chàng phi công trẻv́ quá hạnh phúc đă hôn bồ già ngay tại trung tâm mua sắm, đồng thời dành cho người t́nh những lời "nức ḷng" trên trang cá nhân: "Yvonne đă cho tôi nụ cười rực rỡ như tôi đă mang đến nụ cười đó cho cô ấy lúc trao hoa buổi sáng 8/3. Yvonne vẫn thường làm ngạc nhiên tôi như vậy. Nhưng tôi không yêu Yvonne v́ những món quà này mà tôi yêu cô ấy v́ cô ấy là Yvonne Thúy Hoàng. Ai đă biết Yvonne th́ sẽ hiểu tôi nói ǵ!".

http://intermati.com/hanna/2015/06m/16d/59.jpg

Chiếc nhẫn Vũ Hoàng Việt được "bồ già" tặng
C̣n nhớ, sau những chuyến du hí ở Hồng Kông hay Malaisia, để cảm ơn người yêu đại gia đă cho ḿnh những khoảnh khắc tuyệt đẹp ở nước ngoài th́ Hoàng Việt gửitặng cho bồ già một nụ hôn và những lời thể hiện t́nh cảmnồng thắm và sự biết ơn đối với bồ già.Không ước tính được giá trị cụ thể của chiếc nhẫn kim cương đen mà Yvonne tặng Hoàng Việt nhưng tính toán sơ sơ nó cũng không hề rẻ khi rơi vào tầm vài ngh́n đô la. Mỗi chuyến đi du lịch của hai người, theo giá của những công ty lữ hành có giá khoảng từ 15-hơn 20 triệu cho một chuyến đi 4 ngày tới một tuần. Đó là đi theo tour, chưa tính chi phí tiêu pha này nọ. Hoàng Việt và bồ lớn tuổi thường xuyên đi du lịch nước ngoài cùng nhau nhưng hai người không đi theo tour mà chỉ có hai người. Với mức độ mạnh tay của Yvonne th́ chi phí mà cô bỏ ra cho những cuộc du hí của hai người sẽ gấp vài lần con số đó.
Nếu là chỉ là một siêu mẫu b́nh thường như trước khi Hoàng Việt gặp người t́nh, liệu anh có dám "mơ" đến những nơi sang trọng, những món đồ đắt tiền như thế không? Rơ ràng, nhờ Yvonne Thúy Hoàng, chàng mỹ nam nghèo này đă "một bước lên tiên".
Ấy là chưa kể, nhờ yêu bồ già, Hoàng Việt trở thành một cái tên hot trong showbiz, điều mà không phải sao nào cũng làm được, thậm chí dùng đến cả những chiêu tṛ tinh vi.Chỉ trong ṿng 0,33 giây, từ một tên tuổi thường thường bậc trung, Google đă cho ra 5.630.000 kết quả liên quan đến Vũ Hoàng Việt với những phát ngôn tự tin, can đảm và thật thà không kém Ngọc Trinh “cạp đất mà ăn”, thậm chí c̣n cao gần gấp đôi so với cụm từ Mr Đàm (chỉ cho 3.360.000 kết quả).

Gây nên cơn sốt không kém cạnh "nữ hoàng nội y", Vũ Hoàng Việt và người t́nh lập tức chiếm giữ ngôi vị quan trọng, đề tài nóng bỏng trên các trang báo mạng, trang tin điện tử. Các báo đua nhau phỏng vấn Việt, t́m hiểu về người t́nh U60, thậm chí c̣n ngồi để lắng nghe Việt chia sẻ về tốc độ mọc của râu, cách anh dặm phấn hay chuyện pḥng the.
Suốt thời gian theo đuổi nghiệp người mẫu, theo học tại trường nghệ thuật, có lẽ Hoàng Việt cũng chỉ mong được như hiện tại,tên tuổi và số đo ba ṿng của ḿnh được thiên hạ ghi nhớ và bàn tán.
Chuyện t́nh "phi công trẻ lái máy bay bà già" trong showbiz không phải chuyện hiếm. Cao Thái Sơn từng cặp với ca sĩ 'đánh người' Quế Vân hơn anh 3 tuổi, đă từng có chồng và hai con nhỏ; Huy Khánh và Hoành Anh lệch nhau 7 tuổi nhưng cũng phải chia ĺa, hay cặp đôi mới Trương Nam Thành-Hoàng Yến...
Tuy nhiên, phải nói rằngcặp đôiVũ Hoàng Việt- Yvonne Thúy Hoàngthực sự khác biệt. Chưa có chàng phi công nào đủ can đảm quỵ lụy, lấy ḷng bồ già như Vũ Hoàng Việt. Để giữ t́nh yêu này, Hoàng Việt sẵn sàng đi phẫu thuật thẩm mỹ, trang điểm cho tương xứng với bồ già, thậm chí chẳng ngại bón đồ ăn cho người t́nh tỷ phú trước mặt thiên hạ. Không những thế, anh luôn sẵn sàng nói những lời có cánh bất kỳ nơi đâu.
Hoàng Việt từng tâm sự: "Trước kia tôi từng mơ ước ḿnh được trau dồi thêm khả năng Anh ngữ và ra nước ngoài tŕnh diễn, nhưng ước mơ chỉ là mơ ước. Lư do bởi những việc tôi làm chỉ đủ giúp tôi trang trải cuộc sống hằng ngày và đóng tiền học lớp diễn viên thôi.
Sau khi quen nhau, người yêu Yvonne Thúy Hoàng đă cho tôi tất cả cơ hội đó. Tôi có cơ hội học tiếng Anh và tập thể h́nh hằng ngày để cuối năm nay sang Mỹ tŕnh diễn vài chương tŕnh thời trang do người yêu tổ chức. Ngoài ra, tôi c̣n có cơ hội giúp đỡ gia đ́nh có cuộc sống tốt đẹp hơn, được cùng người yêu kinh doanh, thêm nhiều kinh nghiệm cho công việc sau này. Nếu đây không phải là bước ngoặc trong cuộc đời tôi th́ nên gọi là ǵ bây giờ?
Rồi: "Sau 7 tháng gắn bó với Yvonne Thuư Hoàng, tôi đă trưởng thành và đă biết đặt hướng tương lai cho cuộc đời tôi. Ngay trong cả sự đam mê về ngành nghề người mẫu, tôi cũng đă tiến xa hơn trong bản lănh và năng lực. Tôi măn nguyện với cuộc sống của tôi bây giờ, tôi đang cố gắng học Anh ngữ để có sự chuẩn bị tốt hơn khi sang Mỹ tŕnh diễn vào cuối năm nay", Hoàng Việt nói.
Hoàng Việt cũngkhông ngại chia sẻ “tất cả những ǵ tôi đang có, phải nói là ước mơ của không ít đứa siêu mẫu khác. Chẳng phải chúng tôi, những chàng trai mới lớn suốt ngày kiên tŕ, mài đũng quần, đổ biết bao mồ hôi, công sức ở các pḥng tập tạ để có được thân h́nh hoàn mỹ. Rồi chạy chọt, thi thố không biết bao nhiêu cuộc thi siêu mẫu, mít-tơ… ḥng kiếm cái danh, để có ngày có người để mắt tới hay sao.

Hoàng Việt hết lời khen ngợi bồ già “Để được yêu một người phụ nữ đẹp và giỏi toàn diện như người yêu của tôi dễ mấy ai trên đời này có được. Cô ấy là người rất thật, dám sống và dám làm. Cô ấy chưa bao giờ chùn bước với một chướng ngại nào cả.
Tôi cảm thấy may mắn. Thực ra, tôi cũng có chút bất ngờ, tại sao dư luận lại quan tâm đến chuyện của tôi như vậy. Nhưng tôi thấy thoải mái bởi lẽ, tôi đang được sống thật với cảm xúc và t́nh cảm của ḿnh”.
Hay “Nếu ḿnh biết trân trọng những ǵ đang có, chuyện “sớm nở tối tàn” sẽ khó xảy ra. Tôi không muốn phí thời gian cho những lo sợ, thay vào đó tôi dành trọn thời gian khi Yvonne ở bên tôi để cô ấy được cảm giác gần gũi, yêu thương và chăm sóc”.
Chẳng mấy ai được như Vũ Hoàng Việt, được cả gia đ́nh ủng hộ chuyện t́nh "đôi đũa lệch".Khẳng định yêu Yvonne Thúy Hoàng chân thành, không vụ lợi, chính v́ thế, Vũ Hoàng Việt không ngần ngại dẫn "bồ già tỷ phú"về ra mắt gia đ́nh.Mối quan hệ của anh và Yvonne Thúy Hoàng được cả gia đ́nh đồng t́nh và ủng hộ:"Người yêu đă gặp gia đ́nh tôi và gia đ́nh tôi đă cảm được sự chân thành và tấm ḷng của cô ấy. Mọi người đă hănh diện và cùng vui với tôi".Không chỉ dẫn người yêu về ăn cưới anh trai, Vũ Hoàng Việt và bồ già c̣n nhiều lần đi ăn cơm cùng gia đ́nh anh, thậm chí đi du lịch dài ngày cùng nhau, gia đ́nh anh rất ủng hộ mối quan hệ của anh với bồ già, thậm chí mọi người c̣n cảm thấy may mắn v́ Vũ Hoàng Việt có được Yvonne trong cuộc đời.
Nh́n lại showbiz mới thấy, chưa có ai làm được như Hoàng Việt, dũng cảm đương đầu với băo tố dư luận, không ngại cưng nựng, đưa người yêu lên mây bằng những lời có cánh để từ một siêu mẫu nghèo không danh phận trở thành một quí ông lịch lăm hot nhất nh́ làng giải trí. Thiết nghĩ, không biết đến bao giờ mới có một Hoàng Việt thứ hai xuất hiện? Vũ Hoàng Việt thực xứng đáng là sao nam dũng cảm nhất showbiz.
Bồ già gột sạch vẻ quê mùa cho Hoàng ViệtHoàng Việt và bồ già muốn có con với nhau?Hoàng Việt 'đáp t́nh' rẻ nhất showbiz Việt

MuaSau
06-16-2015, 09:54
Tui day ao uoc duoc nhu no ma khong co phuoc ne .....!!

hagan
06-17-2015, 03:44
Không phải dễ làm đâu à nghe. Thấy "bả" là muốn ói tới mật xanh rồi chứ làm ăn ǵ
Anh này "năm bờ oan" à coa thủ vỏ lâm a...sư...phujuuuuu.....