PDA

View Full Version : Cô gái 19 tuổi vớt vát chút danh dự cho đoàn thể thao Việt Cộng


june04
06-16-2015, 10:11
Sau khi giành 10 huy chương, trong đó có tám huy chương vàng tại khu vực Đông Nam Á (SEA) Games, vận động viên bơi lội Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ nhận được phần thưởng kỷ lục từ chính phủ. Vận động viên 19 tuổi từ tỉnh đồng bằng sông Cửu Long Cần Thơ được Tổng cục Thể thao thưởng 485 triệu đồng. Mỗi huy chương vàng, Viên sẽ được tặng một chiếc xe máy, TV và điện thoại thông minh.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=776692&stc=1&d=1434449451

Cô cũng sẽ nhận được 120 triệu đồng v́ phá vỡ 8 kỷ lục tại sự kiện này. Lê Hùng Mạnh, Chủ tịch công ty bất động sản Gia Ḥa tại thành phố Hồ Chí Minh, đă cam kết sẽ tặng Viên một căn hộ, trị giá hơn 1 tỷ đồng. Hăng hàng không Jetstar Pacific đă cho phép Viên và HLV bay miễn phí không giới hạn trong hai năm.

Đến từ thành phố đồng bằng sông Cửu Long như Cần Thơ, Viện đă được ông nội dạy bơi lúc 3 tuổi ở con kênh bùn. Cô đă được giới thiệu vào đội tuyển quốc gia khi 14 tuổi. Viên và huấn luyện viên Đặng Anh Tuấn chuyển đến Florida cách đây bốn năm để đào tạo và cạnh tranh với những vận động viên bơi lội trẻ nhất ở Mỹ.

Mặc dù thành tích của cô tại SEA Games 2015, Viễn nói cô không nghĩ nhiều về kết quả. "Nhiều người bơi tốt hơn nhiều so với tôi. Tôi sẽ phải cố gắng hơn mỗi ngày như thể tôi chưa giành được bất cứ huy chương nào.”

vietbf.com

kuti
06-16-2015, 12:09
Ừ , tại sao con bé này lại được như vậy và ưu đăi như siêu sao , theo t́m hiểu nh́u bài báo trong đó co báo chính hiệu cộng sản vnexpress , th́ con bé này là con ông cháu cha , và bản thân nó là đại úy côn an cần Thơ , được đầu tư hơn 7 tỷ tiền vn để được qua Mỹ tập bơi lội.... từ trước tới nay nếu không phải con ông cháu cha th́ chính phủ vn không bao giờ bỏ số tiền lớn để đầu tư như vậy đâu....có nh́u vân/ động viên đạt thành tích của những năn trước là dân thường bị bỏ quên sau khi về nước rồi chấn thương tự bỏ tiền ra chữa trị rùi lùi theo năm tháng chứ không nhu* con bé này đâu

woolee
06-18-2015, 03:10
Điện thoại thông minh là điện thoại ǵ vậy hả cuthinh và con ler
hehehe