PDA

View Full Version : sao Hollywood và thói quen ở bẩn


Cothu
06-16-2015, 15:28
Khác với suy nghĩ của mọi người sao Hollywood đôi khi không hoàn hảo như mọi người vẫn nghĩ. Thói quen ở bẩn của sao Hollywood khiến họ "mất điểm" trong mắt người hâm mộ.

Đôi khi người hâm mộ không thể ngờ những ngôi sao Hollywood luôn tỏa sáng trên thảm đỏ hay trong những bộ phim kinh điển lại là những người có những thói quen ở bẩn đáng sợ.

Dưới đây là danh sách sao Hollywood nổi tiếng v́ thói quen ở bẩn kinh khủng của ḿnh:

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/06m/16d/ban1.jpg


Kim Kardashian được miêu tả là một cô nàng rất bừa bộn. Pḥng ngủ và pḥng tắm của cô lúc nào cũng bẩn thỉu dù cho chúng đă được dọn dẹp bao nhiêu lần. Thêm vào đó, người đẹp nóng bỏng c̣n có thói quen không tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ...

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/06m/16d/ban2.jpg


Nhiều người cho rằng kể từ sau khi đóng vai cướp biển trong "Cướp biển vùng Caribbean", nam tài tử Johnny Depp đă bị ám ảnh về lối sống của nhân vật và mất vệ sinh lúc nào không hay. Nhiều người thân cận cho hay thỉnh thoảng nam diễn viên không tắm và thay quần áo trong nhiều tuần.

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/06m/16d/ban3.jpg


Britney Spears nổi tiếng là người… ở dơ. Một người làm bật mí, mỗi khi về đến nhà là cô trút bỏ quần áo, ném lung tung. Trên giường ngủ thường để lại một phần Hamburger ăn dở, mẩu vụn của bánh hay vài cọng khoai tây chiên. Ngoài ra, giọng hát "Baby One More Time" c̣n có sở thích dùng ngón tay ngoáy mũi, mấy ngày không tắm gội là chuyện b́nh thường, thậm chí có hôm quên cả đánh răng.

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/06m/16d/ban4.jpg


Anh chàng ma cà rồng Robert Pattinson trông th́ rất điển trai và lịch lăm nhưng thực chất trong quá khứ lại là một người “bốc mùi” v́ thói quen lười thay quần áo và tắm gội. Có lần, Robert tâm sự với một tờ báo lá cải ở Anh là chỉ thay quần áo vài lần khi mà “tôi không thể chịu được không khí xung quanh ḿnh, mọi người có vẻ khó chịu”.

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/06m/16d/ban5.jpg


Có lẽ thời gian chăm sóc con cùng với lịch tŕnh làm việc bận rộn đă lấy hết thời gian để tắm rửa và vệ sinh cá nhân một cách sạch sẽ của Brad Pitt. Nhiều đồng nghiệp của Brad Pitt nói rằng không thể chịu được mùi cơ thể của nam diễn viên. Thậm chí đồng nghiệp đă từng phải chỉ cách dùng khăn ướt của em bé để lau nách khi bốc mùi cho “ông Smith”.

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/06m/16d/ban6.jpg


Nữ diễn viên Jennifer Aniston nổi tiếng xinh đẹp quyến rũ nhưng theo hai bạn diễn nam Jason Bateman và Alec Baldwin, nữ diễn viên 45 tuổi bị điểm trừ v́ hơi thở không thơm tho cho người đối diện.

vnkg1545bd
06-16-2015, 19:03
Tất cả chúng sinh đều là người phàm mắt thịt. Cho nên không có ai thơm cả. A di đà phật.