PDA

View Full Version : Việt kiều Mỹ lén vào nhà trộm đồ bị bắt!


Hanna
06-16-2015, 23:12
Một người chủ nhà phát hiện ra tên Việt kiều này lẻn vào nhà ăn trộm v́ cánh cửa nhà tự dưng không khóa. Tên này lẻn vào ăn cắp vặt định bỏ chốn th́ bị phát hiện. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=776957&stc=1&d=1434496198
Dương Phát (H́nh Cảnh Sát Santa Cruz)

SANTA CRUZ, California – Một anh ăn trộm gốc Việt đă bị bắt nhờ sự lanh trí của một cặp vợ chồng.

Theo tin đăng trên trang blog của ty cảnh sát Santa Cruz ở Bắc California, Dương Phát, 38 tuổi, từ San Jose, đă bị bắt trong lúc sở hữu những món đồ ăn cắp và toan tính trộm một chiếc xe.

Blog của cảnh sát cho biết vào khoảng 9 giờ sáng thứ Tư, ngày 10 tháng Sáu, một phụ nữ đă t́nh cờ thấy cánh cửa trước nhà bị hé mở. Bà từng nhớ khóa cửa đêm hôm trước, nên bỗng thắc mắc tại sao sáng nay cửa lại mở ra như vậy. Nh́n ra ngoài sân, bà thấy Dương Phát đang đứng cạnh chiếc xe của hai vợ chồng bà. Anh ta cầm trong tay ch́a khóa xe của chủ nhà.

Bà chủ nhà đă vội vàng chạy ra ngoài sân, la hét nhắm vào Phát và giật ch́a khóa ra khỏi tay anh ta.
Nghe tiếng vợ kêu gọi phu quân hăy “lên đường diệt giặc,” chồng của phụ nữ cũng chạy ra trước sân và t́m cách đánh lạc hướng anh Phát trong lúc người vợ gọi số 911 báo cảnh sát. Thật là nhanh nhẹn, chỉ vài phút sau cảnh sát xuất hiện và bắt Dương Phát.
Tin blog cho biết Phát bị bắt quả tang tay cầm một túi vải chưa một số món đồ lấy từ nhà của cặp vợ chồng. Cảnh sát cũng t́m thấy những tấm thẻ thành viên hội của một gia đ́nh khác sống trong vùng Monterey Bay Aquarium. Bản tin này không cho biết tên tuổi của cặp vợ chồng bắt được Phát.
Cảnh sát tin rằng nghi can đă bước vào sân sau để lẻn vào nhà từ của lưới không khóa. Sau khi nhanh chóng thu lượm một số món đồ, anh ta ra cửa trước với ư định lấy xe của chủ nhà và... chuồn. Tiếc thay, sự nhanh trí của người vợ đă khiến Phát không có cơ hội phạm thêm tội. Anh ta bị truy tố tội trộm gia cư, sở hữu đồ ăn trộm và âm mưu trộm xe.

nhattran03
06-17-2015, 00:45
Chắc trai đẹp này phăi trục xuất về xứ vc được chào đón tại sân bay.