PDA

View Full Version : Những cặp sao Việt đă ly hôn nhưng vẫn c̣n vương vấn yêu thương


vuitoichat
06-17-2015, 14:56
Vietbf.com - Những cặp sao Việt dù dứt t́nh rồi nhưng vẫn c̣n vương vấn t́nh nghĩa với nhiều người vẫn cho rằng sau khi chia tay, khó thể nào quay lại làm bạn bè, tṛ chuyện một cách b́nh thường được nhưng vẫn có rất nhiều cặp đôi sao Việt đă quay trở lại làm bạn bè sau khi chia tay. V́ sao những sao Việt đă ly hôn mà vẫn trở lại bạn bè đó là do những t́nh nghĩa đối với con cái và có những sao Việt không chung sống với nhau mà vẫn giữ được t́nh nghĩa với nhau, v́ chuyện t́nh của họ cư xử rât tốt khi họ c̣n t́nh nhân với nhau, và hăy điểm lại những cặp sao Việt vấn vương với chữ nghĩa dưới đây.

Thanh Lam - Quốc Trung
http://intermati.com/vuitoichat/NAM%20-%202015/DIEN%20ANH/0005SAOVIET%20(1).jpg
Dù cuộc hôn nhân đă chấm dứt nhưng cả hai vẫn hợp tác với nhau trong âm nhạc

Quốc Trung và Thanh Lam đă có khoảng hơn 10 năm chung sống cùng nhau dưới một mái nhà. Trong khoảng thời gian đó, họ đă có với nhau hai người con, một trai và một gái. Khi không t́m được tiếng nói chung trong cuộc sống riêng, cả hai đă quyết định "đường ai nấy đi". Song, cuộc hôn nhân tan vỡ này diễn ra khá nhẹ nhàng và không gây ra quá nhiều ồn ào từ cả hai phía.

Chấm dứt cuộc sống vợ chồng, nhưng cả Thanh Lam và Quốc Trung vẫn coi nhau như những người bạn. Cả hai vẫn hợp tác đều đặn với nhau trong các dự án âm nhạc uy tín.
http://intermati.com/vuitoichat/NAM%20-%202015/DIEN%20ANH/0005SAOVIET%20(2).jpg
Thanh Lam thân thiết với người vợ hiện tại của chồng cũ.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Thanh Lam và Quốc Trung là cặp nghệ sĩ đă ly hôn nhưng lại có sự gắn bó thân thiết nhất của showbiz Việt. Đến nay, khi cả Thanh Lam và Quốc Trung đă có gia đ́nh riêng nhưng cả hai c̣n coi nhau như những người bạn tri kỉ thực sự trong cuộc sống. Cả Quốc Trung và Thanh Lam đều có quan hệ tốt với những người bạn đời mới của nhau. Khán giả cũng không quá bất ngờ khi thấy Quốc Trung, Thanh Lam cùng nhau đưa con đi xem phim hay xuất hiện bên nhau trong các sự kiện giải trí.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn
http://intermati.com/vuitoichat/NAM%20-%202015/DIEN%20ANH/0005SAOVIET%20(3).jpg
Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn: cặp đôi đẹp một thời của showbiz Việt.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh và doanh nhân Trần Bảo Sơn kết hôn với nhau vào năm 2005. Cặp đôi này được nhiều người xem là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt bởi c̣n có ai hợp với danh "trai anh hùng, gái thuyền quyên" bằng Ngọc Ánh và Bảo Sơn.

Gia đ́nh của họ lại càng được ngưỡng mộ hơn nữa khi bé Bảo Tiên chào đời vào năm 2008, đồng thời Trương Ngọc Ánh cũng lui về "hậu trường" để chăm sóc chồng con. Thế nhưng bất ngờ vào tháng 4/2014, cặp đôi này tuyên bố ly hôn sau gần 9 năm "đầu gối tay ấp", điều này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, nhất là khi được biết cả 2 vợ chồng chưa hề xảy ra xích mích hay căi vă nhau.

Theo như lời Trương Ngọc Ánh, vợ chồng cô ly hôn do sự khác biệt quá lớn giữa 2 người. Doanh nhân - diễn viên Trần Bảo Sơn tâm sự: "Công việc nghệ thuật không khiến chúng tôi xa cách, chỉ là những ư hướng trong cuộc sống không đồng nhất, mỗi người theo đuổi một con đường riêng, nên rồi cảm thấy không hợp nhau nữa th́ chia tay. Tôi không hối tiếc nhưng buồn th́ có". Sự chia tay của "cặp đôi vàng" này vừa khiến người hâm mộ tiếc nuối, vừa khiến họ ngưỡng mộ người trong cuộc bởi những t́nh cảm đáng quư mà Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh dành cho nhau sau khi chia tay.
http://intermati.com/vuitoichat/NAM%20-%202015/DIEN%20ANH/0005SAOVIET%20(4).jpg
Trần Bảo Sơn về nhà cũ để dự sinh nhật con gái yêu.

Điều này thể hiện qua việc hậu ly hôn, cả hai đều lên báo kể về đối phương bằng những từ ngữ trân trọng nhất. Cả Trương Ngọc Ánh và chồng cũ đều đặt bé Bảo Tiên lên vị trí ưu tiên hàng đầu, thế nên dù đă "đường ai nấy đi" nhưng cặp đôi một thuở vẫn quyết định ứng xử một cách văn minh nhất để không làm tổn thương con gái. Trương Ngọc Ánh chia sẻ rằng vào dịp cuối tuần, cả 2 vợ chồng vẫn gặp mặt nhau để cùng đưa Bảo Tiên đi chơi, ngoài ra trong những dịp lễ, cả bố và mẹ đều ở bên cạnh cô công chúa nhỏ này.

Hồ Ngọc Hà - Đức Trí
http://intermati.com/vuitoichat/NAM%20-%202015/DIEN%20ANH/0005SAOVIET%20(5).jpg
Hồ Ngọc Hà và Đức Trí có 3 năm yêu nhau

Có thể nói, Đức Trí là người có sức ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp cũng như phong cách âm nhạc của Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh đó, chuyện t́nh cảm kéo dài 5 năm của hai người cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Tuy nhiên, sau những ngày tháng hạnh phúc bên nhau, vào năm 2007, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí đă chính thức đường ai nấy đi.

"Nữ hoàng giải trí" chia sẻ ngắn gọn với giới truyền thông: "Ngay bây giờ, tôi thấy ḿnh thoải mái nhất. Có nhiều người thắc mắc, sao chia tay người yêu mà lại vui đến như thế. Nhưng thực sự cảm giác của tôi là vậy. Tôi yêu hết ḿnh và khi chia tay không hối tiếc điều ǵ".

Lư do khiến Hà Hồ đưa ra quyết định chia tay là do Đức Trí không bao giờ đặt t́nh yêu lên trước nhất mà luôn ưu tiên cho công việc, dàn máy, đàn piano... Măi sau này, Hà Hồ cũng thừa nhận rằng v́ Đức Trí bất cẩn và vô tâm nên đă để vuột mất cô. C̣n Đức Trí cho rằng anh và Hà Hồ khó có thể gắn kết với nhau để đắp xây hạnh phúc gia đ́nh.
http://intermati.com/vuitoichat/NAM%20-%202015/DIEN%20ANH/0005SAOVIET%20(6).jpg
Cả 2 "tái hợp" trong âm nhạc sau 7 năm kể từ khi chia tay.

Sau đó một thời gian dài cả hai đều tránh nhắc đến và đụng độ nhau ở các sự kiện. Hồ Ngọc Hà cũng bước vào một chuyện t́nh khác ồn ào không kém với Cường Đô La và có một cậu con trai kháu khỉnh. Đến năm 2014, cột mốc kỉ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà, cô đă công khai “gương vỡ lại lành” với Đức Trí khi cùng anh kết hợp trong một dự án âm nhạc và cũng là người hợp tác trong liveshow kỉ niệm 10 năm sự nghiệp của ḿnh.

Thu Minh - Hoài Sa
http://intermati.com/vuitoichat/NAM%20-%202015/DIEN%20ANH/0005SAOVIET%20(7).jpg
Thu Minh - Hoài Sa có tới 8 năm yêu nhau

Nhạc sĩ Hoài Sa được xem là người đặt những viên gạch đầu tiên cho thành công của Thu Minh trong sự nghiệp ca hát. Cả hai cũng từng có 8 năm mặn nồng bên nhau, trở thành một cặp đôi được ngưỡng mộ trong làng showbiz Việt.

Chia sẻ về lư do chia tay nhạc sĩ Hoài Sa, Thu Minh thẳng thắn cho rằng: "V́ tôi phản bội và yêu người khác. Duyên số hết, tự động có điều ǵ khiến ḿnh phải chia tay. Điều tôi hối hận duy nhất là nếu bây giờ phải chấm dứt một mối t́nh, tôi sẽ không chấm dứt theo cách đó, bởi nó làm người khác tổn thương. Anh Sa đă không nh́n mặt tôi suốt 3 năm".

Tuy vậy, quan hệ của Thu Minh - Hoài Sa cũng dần trở lại b́nh thường sau đó. Nữ ca sĩ Đường cong tâm sự: "Đến một lúc, trong ḷng đă gỡ bỏ được những khúc mắc, người ta sẽ hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Có lẽ Hoài Sa cũng hiểu trong sự ra đi của tôi có một phần lỗi của anh". Dù hiện nay, mỗi người đều đă có hạnh phúc riêng, nhưng Thu Minh vẫn luôn nhắc đến nhạc sĩ Hoài Sa với những lời lẽ tốt đẹp nhất. Cô trân trọng gọi anh là “tri kỷ trong âm nhạc”.
http://intermati.com/vuitoichat/NAM%20-%202015/DIEN%20ANH/0005SAOVIET%20(8).jpg
Cả hai hợp tác trở lại rất thành công trong liveshow Dấu ấn của Thu Minh

Với Thu Minh, Hoài Sa luôn là người đệm đàn hay nhất. Trong khi đó, Hoài Sa khẳng định: "Đối với Hoài Sa, hay nhất hay thế nào không quan trọng mà quan trọng là chỉ có duy nhất một Thu Minh trên đời thôi".

K.N(th)