PDA

View Full Version : Tiến Dũng đào hoa không kém các Quang Dũng, Lam Trường...


Romano
06-19-2015, 02:41
Dù Tiến Dũng chưa phải là cái tên nổi danh như Quang Dũng hay như Lam Trường... Nhưng anh ca sĩ này khá nổi với các hotgirl. Anh nổi v́ đ́nh đám được hộ tống bao hotgirl mà anh toàn là người đá người ta trước. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Tiến Dũng vừa xác nhận đă chia tay bạn gái Lan Anh khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, anh từng có chuyện t́nh đ́nh đám cùng loạt người đẹp khác.

Từ một chàng ca sĩ điển trai, thành viên nổi bật của nhóm The Men, Tiến Dũng giờ đây trượt dài trong những ồn ào t́nh cảm khiến ai cũng lắc đầu ngán ngẫm về chàng ca sĩ đào hoa này. Sau Hải Băng, Lan Anh và đến Trang Venus, chuyện t́nh cảm của Tiến Dũng chưa bao giờ thôi tai tiếng.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/19d/48.jpg

http://intermati.com/hanna/2015/06m/19d/49.jpg

Tiến Dũng – Hải Băng thời c̣n mặn nồng.

Cách đây khá lâu, Tiến Dũng và Hải Băng là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ của làng giải trí Việt. Cả 2 đẹp đôi và có tài năng, ghi dấu ấn sâu bằng những sản phẩm âm nhạc trong mắt mọi người. Chuyện t́nh cảm của cả 2 gần như viên măn và đi đến hôn nhân khi Tiến Dũng và Lan Anh hợp tác trong nhiều MV của đối phương. Tuy nhiên, sự việc bất ngờ khi chính người trong cuộc tuyên bố họ đă chia tay. Lí do là bởi Tiến Dũng có t́nh mới.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/19d/50.jpg

Tiến Dũng công khai bạn gái mới – Lan Anh sau khi chia tay Hải Băng.

Giữa năm 2014, Tiến Dũng bị bắt gặp tay trong tay Lan Anh. Và chính Lan Anh bị cho là người thứ 3 chen ngang vào cuộc t́nh của Tiến Dũng và Hải Băng khi cặp đôi đang hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/19d/51.jpg

Tiến Dũng và Lan Anh liên tục chia sẻ những h́nh ảnh t́nh cảm bên nhau.

Chính Hải Băng cũng chia sẻ, v́ không cẩn thận nên đă bị cô bạn thân cướp Tiến Dũng khỏi tay của ḿnh sau khi mời đóng MV chung. Câu chuyện trở thành đề tài nóng khắp các mặt báo suốt thời gian dài.

Lan Anh bị cư dân mạng bóc mẽ chuyện từng sinh con năm 18 tuổi nhưng Tiến Dũng tỏ ra cao thượng, không quan tâm và hứa sẽ xem con Lan Anh như con ruột của ḿnh.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/19d/52.jpg
Đang nhận được sự quan tâm khá lớn của dư luận, Tiến Dũng và Lan Anh không c̣n chia sẻ những h́nh ảnh t́nh cảm cùng nhau. Hay trong những lần xuất hiện, Tiến Dũng không c̣n “hộ tống” bên cạnh Lan Anh như trước.

Cũng cùng thời gian, Tiến Dũng cũng vướng nhiều thông tin hẹn ḥ cùng Trang Venus – một hotgirl đ́nh đám trên cộng đồng mạng. Chính Trang Venus là người xác nhận thông tin Tiến Dũng – Lan Anh chia tay trước đó nhưng sự việc nhanh chóng trôi qua trong im lặng khi người trong cuộc dửng dưng trước thông tin này.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/19d/53.jpg
Hotgirl Trang Venus.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/19d/54.jpg
H́nh ảnh Trang Venus và Tiến Dũng.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/19d/55.jpg

Trang Venus úp mở chuyện đang yêu Tiến Dũng trên trang cá nhân.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/19d/56.jpg

http://intermati.com/hanna/2015/06m/19d/57.jpg

Tin nhắn Lan Anh gửi Trang Venus xác nhận chuyện đường ai nấy đi của cô và Tiến Dũng.

Sợ bị mang tiếng nói “điêu”, Trang Venus tung ra những bằng chứng là đoạn nói chuyện của cô cùng Lan Anh. Kèm thêm đó là những ḍng tranh căi của Tiến Dũng và Lan Anh. Tất cả càng làm thông tin rạn nứt của cặp đôi Tiến Dũng – Lan Anh thêm chắc chắn. Nhưng, chuyện qua lâu thành quên, khán giả cũng không c̣n hứng thú với t́nh tiết câu chuyện t́nh yêu của chàng ca sĩ Tiến Dũng này.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/19d/58.jpg

http://intermati.com/hanna/2015/06m/19d/59.jpg

Những đoạn tin nhắn tranh cải của Lan Anh và Tiến Dũng.

Cách đây vài giờ, thông tin Tiến Dũng chia tay hotgirl Lan Anh chính thức được xác nhận trên phương diện truyền thông. Lí do cho việc chia tay trong im lặng, Tiến Dũng tiết lộ v́ đôi bên không muốn gây ồn ào.

Theo TT&VH