PDA

View Full Version : Cặp đôi đ́nh đám một thời này liệu có khả năng tái hợp?


PinaColada
06-19-2015, 04:46
Trương Ngọc Ánh bất ngờ xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim của Trần Bảo Sơn khiến người hâm mộ hi vọng vào một sự tái hợp trong tương lai không xa của cặp đôi tuyệt đẹp một thời này! Liệu điều đó có khả năng xảy ra?

Ngay sau khi ra mắt tại Đức, đoàn làm phim "Quyên" đă có buổi ra mắt hoành tráng tại TP. Hồ Chí Minh. Buổi ra mắt bộ phim do Trần Bảo Sơn thu hút rất đông ngôi sao của làng giải trí như Angela Phương Trinh, Linh Chi, Khánh My, Diễm My... tham dự.

Thế nhưng, vị khách đặc biệt nhất của buổi ra mắt và công chiếu chính là vợ cũ của nam diễn viên Trần Bảo Sơn. Trương Ngọc Ánh xuất hiện đầy xinh đẹp, rạng ngời đến chúc mừng chồng cũ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=777784&stc=1&d=1434689078

Mặc dù đang có thực hiện công việc quay quảng cáo nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn gác lại mọi việc để đến chúc mừng chồng cũ. Cả hai không c̣n "xa cách" như trước mà tự nhiên và t́nh cảm trước ống kính phóng viên.

Trương Ngọc Ánh cũng không quên dành cho chồng cũ những lời có cánh: "Thực sự vai Hùng của anh Trần Bảo Sơn trong phim 'Quyên' rất xuất sắc. Nó thấy một bước tiến mới của anh ấy. Một người đàn ông bị số phận dồn vào đường cùng, để chọn cách sống lạnh lùng, nhưng đă có lúc đă tan chảy v́ t́nh yêu, và v́ khao khát một nơi chốn b́nh yên bên người đàn bà ḿnh yêu với đứa con chuẩn bị chào đời. Đă có những giây phút tôi rất xúc động. Tôi tin, Trần Bảo Sơn sẽ c̣n thành công hơn nữa".

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=777785&stc=1&d=1434689078
Trương Ngọc Ánh t́nh cảm bên Trần Bảo Sơn.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=777786&stc=1&d=1434689078

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=777787&stc=1&d=1434689078
Trước đó, khi xuất hiện chung trong một vài sự kiện, cả hai đều né mặt nhau và gượng gạo chụp h́nh chung khi được mọi người đề nghị.

Việc Trương Ngọc Ánh bị đồn đă chia tay Kim Lư và bỏ cả công việc tới chúc mừng Trần Bảo Sơn khiến nhiều người có cơ sở để tin rằng hai người sẽ tái hợp trong tương lai không xa.

Nam Anh/Theo Khỏe & Đẹp