PDA

View Full Version : 2 anh chàng hot nhất ở mạng Xã hội ở VN giờ sao?


june04
06-19-2015, 16:51
Hùng Thuận sau vai bé An trong “Đất rừng phương Nam” thì nổi như cồn. Trái lại, Phùng Ngọc trong vai thằng Cò thì sống cuộc sống nay đây mai đó mặc dù cũng tham gia nhiều vai diễn. Tuy nhiên, chưa vai diễn nào khiến anh bật lên được nhờ nghiệp diễn xuất.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=777931&stc=1&d=1434732649

Hiện tại, Phùng Ngọc đang sống nhờ vào đủ mọi loại nghề để sinh nhai: xe ôm, hớt tóc, bán quần áo vỉa hè,.. Nhớ về thuở mới nhận vai Cò, anh chia sẻ: "Lúc ngồi đợi thử vai, thấy có rất nhiều bạn đồng trang lứa đến từ các đội kịch cũng đến casting, tôi hơi mặc cảm và định đi về thì đạo diễn gọi vào diễn thử và không ngờ được nhận vai luôn. Khi ấy, tôi và ba cũng hồi hộp lắm vì sợ nhận lời mà không diễn được lỡ đâu phải đền hợp đồng cho người ta nhưng nghĩ lại, đạo diễn đã chọn mình thì chắc mình cũng có khiếu nên thôi... làm liều luôn".

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=777932&stc=1&d=1434732649

Mới đây Hùng Thuận chia sẻ sẽ giúp đỡ Phùng Ngọc hết mình. Hùng Thuận sẽ tham gia một chương trình talk show kêu gọi khán giả cùng giúp Phùng Ngọc vượt qua được khó khăn hiện tại. Anh mong muốn ít nhiều giúp công sức tiếp thêm nghị lực để “thằng Cò” năm nào sẽ bay cao hơn cũng như và vượt qua cánh đồng nghiệt ngã của cuộc sống. Nhưng lại có tin đồn rằng Phùng Ngọc gọi điện vay Hùng Thuận 2 triệu và từ đó hai người bặt vô âm tín coi như không quen biết. Tin nào đúng, tin nào sai? Hùng Thuận đang thật lòng quan tâm hay giả tạo với Phùng Ngọc? Cuộc sống thật là phức tạp!

vietbf.com