PDA

View Full Version : Ngọc Trinh lại bị "ăn chửi" khi phát ngôn mà máu chưa lên năo


pizza
06-19-2015, 17:00
Quan điểm về t́nh yêu của Ngọc Trinh đă nhận được những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của ḿnh, Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ quan điểm của ḿnh về t́nh yêu. Theo "Nữ hoàng nội y", "T́nh yêu cũng giống như nhặt vỏ ṣ vậy. Không phải lựa cái to nhất, đẹp nhất mà lựa cái ta thích nhất, cảm thấy phù hợp nhất. Và quan trọng là... nhặt xong ta đừng bước chân ra biển nữa!".

http://intermati.com/pinacolada/2015/M06/D19/29.jpg
Ngọc Trinh gây "sốc" với quan điểm "mâu thuẫn" về t́nh yêu

Chỉ sau vài giờ đăng tải, quan điểm về t́nh yêu của Ngọc Trinh đă nhận được sự quan tâm và đồng t́nh của đông đảo người hâm mộ. Phần lớn đều ủng hộ với triết lư này của cô và cho rằng, Ngọc Trinh đang ngày càng "hoàn thiện" bản thân ḿnh hơn.

Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng "Nữ hoàng nội y" thật mâu thuẫn. Bởi trước đó, cô từng có những phát ngôn gây sốc về chuyện t́nh - tiền trong làng giải trí. Quan điểm của cô rằng, "Thà t́m một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu ḿnh tiêu, cũng không cần t́m một người đàn ông rơ ràng có nhiều tiền nhưng lại ḱ kèo từng đồng với người yêu ḿnh". Lối suy nghĩ có phần thực dụng của Ngọc Trinh đă tạo nên luồng sóng dư luận bởi từ trước đến nay, việc lệ thuộc vào vật chất, tiền bạc của người yêu từ lâu đă không nhận được sự chấp nhận từ phía đám đông. Tưởng chừng sau khi gây ra những lùm xùm xung quanh việc nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á", Ngọc Trinh sẽ chín chắn, trưởng thành hơn. Thế nhưng, với phát ngôn gây sốc này, cô tiếp tục bị dư luận "ném đá" v́ tính ngô nghê của ḿnh.

Hương Giang/Theo Khỏe & Đẹp

WildCatAZ
06-19-2015, 17:27
Con nầy đâu có Não đâu mà sợ máu lên não

tctd
06-19-2015, 18:33
con này mông bự , dzú bự nhưng cái đầu của nó to như trái nho

tam69
06-22-2015, 04:03
Con nây ăn hoc ít, đâu ôc tàu hű thúi. Biêt văn chuong ǵ mà lư luân. :nana: