PDA

View Full Version : Nhan sắc thật của các búp bê sống


troopy
06-20-2015, 03:25
Trên mạng xã hội, họ là những búp bê sống với đôi mắt to, khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình nở nang và vòng eo con kiến. Tuy nhiên ngoài đời, họ lại khiến mọi người thất vọng.

Kotakoti là một trong những cô gái đầu tiên trên thế giới gây chú ý vì có mặt giống hệt búp bê Barbie. Kotakoti tên thật là Dakota Ostrenga, sinh năm 1993, hiện sống tại Nhật Bản.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=778094&stc=1&d=1434770660

Sau khi một số bức ảnh mặt mộc của Kotakoti ngoài đời thực bị phát tán trên mạng, nhiều fan đã tỏ vẻ thất vọng. Mọi người nhận ra vẻ ngoài xinh đẹp thường thấy của nàng búp bê sống chỉ là sản phẩm của photoshop. Không chỉ khác biệt ở gương mặt, ngoài đời, Kotakoti còn có thân hình mũm mĩm và nước da ngăm đen hơn nhiều so với trên ảnh.


Venus Isabelle Palermo - cô gái người Anh - bắt đầu nổi tiếng khi đăng tải những video hướng dẫn làm đẹp lên YouTube. Cô thường xuyên thay đổi màu tóc, ăn mặc và trang điểm như búp bê từ năm 15 tuổi. Venus được nhiều người khen ngợi nhờ có chiếc cằm nhọn đúng chuẩn búp bê, làn da trắng sứ và đôi mắt to ngây thơ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=778095&stc=1&d=1434770660

Tuy nhiên, sự khác biệt giữa dung nhan trên ảnh, clip tự quay và khi xuất hiện trên truyền hình của Venus khiến nhiều người thất vọng. Cô thực tế có vẻ ngoài khá bình thường với khuôn mặt bầu bĩnh, làn da xỉn màu.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=778096&stc=1&d=1434770660

Valeria Lukyanova được mệnh danh là búp bê phiên bản đời thực hoàn hảo nhất thế giới. Valeria từng bị một nhóm côn đồ hành hung đến trọng thương chỉ vì trang điểm và ăn mặc quá giống Barbie. Tuy nhiên, sau khi loạt ảnh không son phấn của cô được công bố rộng rãi, mọi người không còn tung hô nhan sắc của nàng búp bê sống này.

VietBF ©Sưu tập