PDA

View Full Version : Tâm Tít đă lâm bồn


Romano
06-20-2015, 03:27
Vừa được biết hôm qua hotgirl một thời đă sinh em bé. Cô nàng xinh đẹp này sau scandal nhanh chóng khôn ngoan kết hôn với chú rể người Hà Nội và cũng ăn cơm trước kẻng như các sao khác. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Nguồn tin thân cận từ bạn bè thân thiết của Tâm Tít cho biết, cô nàng đă hạ sinh quư tử vào sáng nay 19/6 tại Hà Nội. Hiện Tâm Tít chưa chính thức chia sẻ thông tin này với truyền thông.

Cách đây ít ngày, Tâm Tít đăng tải h́nh ảnh khoe vẻ đẹp mặn mà trước khi lâm bồn. Hot girl c̣n chia sẻ bức ảnh chiếc nôi xinh xắn màu xanh dương tự tay trang trí dành cho cho đứa con đầu ḷng. Ḍng chữ Alex khiến nhiều người cho rằng đó sẽ là tên thân mật của con trai Tâm Tít.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/20d/1.jpg
Bức ảnh Tâm Tít chia sẻ trước khi lâm bồn ngày 11/6.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/20d/2.jpg

Cô nàng đă chuẩn bị chiếc nôi xinh xắn cho con trai.
Tâm Tít bất ngờ đính hôn với thiếu gia Ngọc Thành cuối năm 2014. Tháng 1/2015, Tâm Tít chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Đám cưới ngọt ngào, lăng mạn của cô nàng có sự tham gia của nhiều bạn bè thân thiết.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/20d/3.jpg

Tâm Tít rạng rỡ trong lễ cưới hồi đầu năm. Ảnh: Ngôi Sao.
Từ sau khi kết hôn, Tâm Tít dành mọi thời gian để chăm lo cho tổ ấm của ḿnh. Cô nàng dường như không tham gia bất kỳ sự kiện, hoạt động nghệ thuật nào. Thỉnh thoảng, Tâm Tít đăng tải một số bức ảnh hạnh phúc bên chồng lên trang cá nhân khiến không ít fan ghen tỵ.
Tân Tân