PDA

View Full Version : Việt kiều bị trộm vào tận nhà có súng!


Romano
06-20-2015, 04:01
Vừa xảy ra vụ Việt kiều bị trộm vào tận trong nhà và đem theo súng bên người. Tên này đă cướp đi 2 chú chó có giá trị của căn nhà. Được biết tên này không ngẫu nhiên vào đây, và như là chủ nhà có biết tên này. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Trong buổi họp báo tại sở cảnh sát Auburn, Massachusetts hôm thứ tư, cảnh sát cho biết cặp vợ chồng sinh sống trong căn nhà tại số 6-8 Witter Street rơ ràng đang điều hành chuồng chó bất hợp pháp.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=778123&stc=1&d=1434772591
Ngôi nhà nơi vợ chồng gốc Việt bị trộm hành hung. Photo Courtesy: John Happel

Cali Today News - Vào tối thứ ba, hai kẻ trộm dùng súng đă đột nhập căn nhà trên, hành hung cặp vợ chồng và bắt đi hai chú chó con đắt tiền.

Tuy nhiên hai chú chó con lai Bun Mỹ, mỗi con có giá $2.500, không phải là lư do tại sao hai kẻ đeo mặt nạ xông vào nhà, Cảnh sát trưởng Andrew J. Sluckis, Jr. cho hay. Ông từ chối tiết lộ chi tiết, nhưng đă trả lời kư giả, ma túy không liên quan đến vụ này. Ông cũng cho biết cảnh sát trước đó không biết đến hai nạn nhân, và dường như nạn nhân và nghi can biết nhau.

“Đây không phải là vụ hành hung ngẫu nhiên. Chứng cứ cho thấy nạn nhân rơ ràng là mục tiêu hành hung,” Cảnh sát trưởng Sluckis nói, nhưng không cho biết chi tiết hơn.

Danh tánh hai nạn nhân chưa được tiết lộ. Người đàn ông ở độ tuổi 30.

Theo thông tin từ văn pḥng giám định, chủ ngôi nhà bị trộm là Canh M. Nguyễn, và ông Nguyễn mua lại căn nhà này từ bà Linsa Nguyễn năm ngoái.

Vào tối thứ ba, hai nghi can đă núp trong rừng gần ngôi nhà chờ đến khi đèn trong nhà tắt hết mới lẻn vào. Tuy nhiên, vào lúc 9h30’ người đàn ông lại chuẩn bị lái xe ra khỏi nhà lo công chuyện. Bọn trộm đă dùng súng lục đánh vào đầu khiến anh ta bị thương. Chúng liền lục lấy ch́a khóa mở cửa vào nhà, túm tóc ném người phụ nữ xuống sàn rồi bắt hai chú chó con trước khi bỏ chạy vào rừng. Người đàn ông liền chạy qua nhà hàng xóm kêu cứu, nhờ gọi 911.

Khi xông vào nhà, nghi can cũng dẫm lên chú chó Pom (Pomeranian dog) khiến nó bị chấn thương năo, đang được chăm sóc tại trường Thú y thuộc đại học Tufts ở Grafton. Tiên lượng t́nh trạng chú chó này chưa được rơ vào thời điểm cuộc họp báo.

Luật ở Auburn cho phép chủ nhà được nuôi 4 con chó, nhưng nếu nuôi nhiều hơn th́ phải có giấy phép mở chuồng trại. Tuy nhiên, hai vợ chồng nạn nhân lại không có giấy phép. Phát ngôn viên tại văn pḥng thành phố cho biết, 4 con chó ở ngôi nhà trên được đăng kư dưới tên John Nguyễn, những chú chó này không cần phải có giấy phép đăng kư năm nay.

Hương Giang (Telegram)

hoaibao
06-21-2015, 12:53
Việt kiều bị trộm vào tận nhà có súng! Xin tác giả cho biết tên trộm có súng hay nhà có súng vậy.