PDA

View Full Version : Lộ người chống lưng cho Lư Nhă Kỳ bấy lâu nay!


Romano
06-20-2015, 23:21
Quan hệ của Lư Nhă Kỳ rất rộng cô biết đến rất nhiều người trong và ngoài nước. Riêng về triển lăm kim cương cô có người chống lưng. Cùng vietbf.com khám phá thêm về người này.

Ngài Alejandro - một triệu phú kim cương của Ư v́ sự thân quen với Lư Nhă Kỳ mà vị đại gia này đă chấp nhận mang những viên kim cương vào hàng đắt giá nhất thế giới để Lư Nhă Kỳ có thể mở một cuộc triển lăm kim cương tại TP.HCM vào những ngày sắp

Sự giàu có và những mối quan hệ đầy bí ẩn của Lư Nhă Kỳ
Sinh ra ở Vũng Tàu, sau một thời gian từ Đức trở về, Lư Nhă Kỳ lột xác trở thành nữ tỷ phú và có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng.
Lư Nhă Kỳ vốn luôn khiến dư luận "há hốc mồm" kinh ngạc khi công khai mối quan hệ mẹ nuôi, anh chị nuôi với hàng loạt tỷ phú danh tiếng thế giới.
Người mẹ nuôi đầu tiên mà Lư Nhă Kỳ công bố năm 2009 là bà Alice Chiu, chủ tịch tập đoàn Henyep đồng thời là chủ tịch Quỹ từ thiện quốc tế Sheen Hok.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/21d/18.jpg

Lư Nhă Kỳ chụp ảnh với mẹ nuôi Alice Chiu.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/21d/19.jpg

Mẹ nuôi thứ hai của Lư Nhă Kỳ là bà Madame Wong.
Người mẹ nuôi thứ hai của cô Kỳ là bà Madame Wong – chủ tịch tập đoàn kim cương Enigma nổi tiếng Hong Kong. Anh nuôi Lư Nhă Kỳ cũng là những người có quyền lực, hết sức giàu có. Đó là người anh nuôi tỷ phú Soofeen Hu - một nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar.
Nhưng không dừng lại ở đó, cô c̣n có thêm người anh nuôi tỷ phú thuộc giới thượng lưu của Philippines là ông Chavit Singson.

Và có lẽ, những mối quan hệ này cũng giúp Lư Nhă Kỳ lọt được vào "mắt xanh" của BTC Liên hoan phim Cannes 2015.
Chân dung đại gia 'vung tay' giúp Lư Nhă Kỳ làm triển lăm kim cương
Lư Nhă Kỳ mang đến sự ấn tượng mang phong cách "bà hoàng" trong bộ ảnh ăn tối với một doanh nhân vừa mới được tung ra. Theo đó, đây là lần gặp gỡ của Lư Nhă Kỳ và ngài Alejandro - một triệu phú kim cương của Ư trong quá tŕnh diễn ra Cannes tại Pháp. V́ sự thân quen này mà vị đại gia này đă chấp nhận mang những viên kim cương vào hàng đắt giá nhất thế giới để Lư Nhă Kỳ có thể mở một cuộc triển lăm kim cương tại TP.HCM vào những ngày sắp tới.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/21d/20.jpg

http://intermati.com/hanna/2015/06m/21d/21.jpg
Lư Nhă Kỳ và ngài Alejandro
Người đẹp Lư Nhă Kỳ sẽ tổ chức triển lăm kim cương ngay tại cửa hàng trưng bày thời trang sang trọng của ḿnh ở vị trí đắt đỏ bậc nhất ở TP Hồ Chí Minh.
Trong dịp này, được biết nhà thiết kế đồng thời cũng là con gái rượu của ông trùm kim cương thế giới, Serena Piovan và giám đốc thương hiệu nổi tiếng của Ư này cũng đích thân bay sang Việt Nam để tham dự sự kiện. Thương hiệu kim cương Paolo Piovan Gioielli ra đời cách đây hơn 40 năm tại Ư và được rất nhiều ngôi sao hạng A lựa chọn để làm nổi bật ḿnh hơn trên thảm đỏ ở các sự kiện lớn.

Lư Nhă Kỳ chi sẻ, cô hy vọng triển lăm kim cương giúp những người yêu trang sức có thể cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp hiếm có từ những tuyệt tác trang sức tinh xảo, quyến rũ trong thế giới kim cương trên thế giới. Ngoài những tác phẩm trang sức kim cương đặc biệt nhất tới từ thương hiệu Paolo Piovan, phần lớn các tuyệt tác hướng đến vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ, cổ điển, Lư Nhă Kỳ cũng trưng bày những bộ trang sức mà cô từng sử dụng tại thảm đỏ LHP Cannes 68 vừa qua.
Lư Nhă Kỳ "tài sắc" tên tuổi "vang danh", ảnh hưởng quốc tế
Không khó để nhận ra rằng, trong suốt quá tŕnh hoạt động sự nghiệp của ḿnh, Lư Nhă Kỳ đă ghi dấu ấn mạnh đến bạn bè quốc tế.
Cô từng là đại diện của các quỹ từ thiện lớn nhỏ, tham gia nhiều hoạt động ư nghĩa ở trong nước cũng như nước ngoài.
Việc xuất hiện tại các show diễn thời trang lớn của hàng loạt các nhăn hàng nổi tiếng của Lư Nhă Kỳ cũng thường xuyên "như cơm bữa".

http://intermati.com/hanna/2015/06m/21d/22.jpg

Lư Nhă Kỳ thường xuyên là khách mời của các show diễn thời trang của các hăng tên tuổi.
Lư Nhă Kỳ c̣n từng có tên trên trang web của Viện bảo tàng danh tiếng hàng đầu nước Pháp – Les Arts Decoratifs trong vai tṛ là người bảo trợ cho triển lăm "Mở nút thời trang" được giới thời trang cao cấp cả thế giới chờ đón.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/21d/23.jpg
Lư Nhă Kỳ trở thành nhà bảo trợ cho triển lăm "Mở nút thời trang" nổi tiếng thế giới.
Thậm chí, Lư Nhă Kỳ c̣n được nhà thiết kế mũ hàng đầu nước Pháp Céline Robert thiết kế tặng riêng cho một chiếc mũ. Điều này cũng đủ để thấy sức ảnh hưởng của Lư Nhă Kỳ ở trời Tây.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/21d/24.JPG

Lư Nhă Kỳ trở thành một trong những gương mặt được mời tham dự LHP Cannes 2015.
Mới đây, Lư Nhă Kỳ trở thành một trong những gương mặt được mời tham dự LHP Cannes 2015. Cô không chỉ khiến người hâm mộ Việt "nở mày nở mặt" khi xuất hiện quá mức xinh đẹp, sang trọng và nổi bật tại sự kiện mà c̣n sánh đôi bên cạnh Phạm Băng Băng - mỹ nhân xứ Trung nổi tiếng thế giới.
Không khó để thấy rằng, trong hoạt động sự nghiệp của ḿnh, Lư Nhă Kỳđă rất tích cực đưa đất nước, con người Việt Nam đến gần hơn với bạn bè năm châu dù cô không mang trong ḿnh trọng trách nào giống như một Hoa hậu.

Tia_qthinh
06-21-2015, 03:47
Không ai rảnh "chống lưng" ! chỉ có dân VC mới suy nghỉ ra điều đó ! đầu óc dân VC chỉ nghỉ đến chuyện "mảnh long quá giang" ??? !!!
Là con dâu của Lê thanh Hải mới có tiền mua kim cương khoe mẻ !! thế thôi ! nh́n nhửng ǵ dân VC làm !!

WildCatAZ
06-21-2015, 06:33
Không biết có "Trai Nuôi" không?

nhuquynh_1986
06-21-2015, 14:11
Chanh phu VN chua co gioi truy tim toi pham rua tien den boi vay con co nguoi bao che chuyen tai san an cuop cua dat nuoc

qthinh
06-21-2015, 16:03
hehehehehe

bs098
06-21-2015, 23:10
TRong forum có đám ca tra lâu lâu vào haha hehe cũng vui. Lâu nay mọi người quên rằng bưng bô c̣n chia ra hai chủng loại:
-Dưới nước th́ có cá tra
-Trên bờ th́ có chó (hay c̣n gọi 1 cái tên khác là cẩu nô tài)
Cuthun này là loài lưỡng cư, trên cạn hay dưới nước cũng làm tuốt.