PDA

View Full Version : Hãy xem Andrea mặc hay không đây?


therealrtz
06-21-2015, 05:13
Với trang phục này, Andrea đang là tâm điểm để "ném đá" bởi trang phục phản cảm nhất từ trước tới nay của giới showbiz. Cô đã sẵn đẹp và không nhất thiết phải sử dụng những trang phục táo bạo như vậy. Với bộ cánh khoe trọn vòng một chỉ là một số ít người "khoái chí" còn với nhiều người cô hợp với bộ cánh sang trọng và lộng lẫy.


http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=778391&stc=1&d=1434863598
Andrea bị “ném đá“ vì diện trang phục “có cũng như không“

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Andrea đã đăng hình ảnh cô tạo dáng với trang phục lưới, chít đầy dây dợ kèm bờm tai mèo vô cùng phản cảm. Với "mốt" thời trang "có cũng như không" , gần như khoe trọn vòng một này, Andrea đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng động mạng.

Trong khi nhiều người cho rằng, Andrea thật đẹp với phong cách gợi cảm thì không ít người cảm thấy "ngao ngán" cho gu thẩm mỹ cũng như thời trang của cô. Phần lớn người hâm mộ bày tỏ quan điểm Andrea chỉ hợp với những "bộ cánh" sang trọng, lộng lẫy và kín đáo. Với hình ảnh đó, Andrea sẽ đẹp hơn rất nhiều lần so với hình ảnh hiện tại.

Trước đó, Andrea từng bị dính nghi án dùng hàng cấm. Khi những hình ảnh Andrea bị tình cũ Yanbi đánh trên phố trở thành đề tài bàn tán của truyền thông và cộng đồng mạng vào 9/2013. Có lời đồn thổi nguyên nhân dẫn đến việc Andera bị đánh là do chàng ca sỹ trẻ bắt gặp người yêu đập đá với trai lạ trong nhà nghỉ nên đã kéo về nhà. Trên đường về, vẫn còn trong tình trạng “ngáo đá” nên Andrea đã có những hành vi thiếu kiểm soát như nằm ra đất, la khóc gây náo loạn. Chính hành động đó đã kiến Yanbi đánh cô mẫu tây.

therealrtz © VietBF