PDA

View Full Version : Chồng trẻ tuổi của Khánh Thi đi "tiền trạm" kiếm nơi sinh con trai cho vợ


PinaColada
06-24-2015, 22:10
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của ḿnh, Phan Hiển đă đăng tải h́nh ảnh anh đang đi "khảo sát", thăm ḍ pḥng khám trước khi Khánh Thi sinh con trai vào tháng tới. Theo đó, chàng vũ công 9X cũng thể hiện cảm giác hồi hộp "Mong chờ" và chuẩn bị tinh thần chào đón con trai đầu ḷng.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=779740&stc=1&d=1435183739
Phan Hiển thăm ḍ pḥng khám trước khi Khánh Thi sinh con trai

Ngay sau khi đăng tải, h́nh ảnh cùng cảm xúc của Phan Hiển đă nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với hàng trăm b́nh luận. Đông đảo người hâm mộ gửi lời hỏi thăm sức khỏe và chúc mừng "mẹ tṛn con vuông" tới Khánh Thi.

Trước đó, Phan Hiển cũng đă đăng tải h́nh ảnh anh đang tạo dáng "nhảy múa" khá dễ thương kèm ḍng chú thích không kém dí dỏm. Chàng vũ công 9X viết: "Ḿnh thích nh́n về tương lai hơn là ôn lại quá khứ. Mọi người cứ nói ḿnh vô tư và cũng vô tâm, nên ḿnh muốn thay đổi. Xấu trai, lùn tè, nhảy nhót trung b́nh và giao tiếp kém. Haizz, phải bắt đầu từ đâu nhỉ?".

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=779741&stc=1&d=1435183739
Bạn trai 9X của Khánh Thi bị chê "vô tâm, xấu trai, lùn tè"​

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học tṛ Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự ṭ ṃ thái quá của công chúng và báo giới vô h́nh chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, ṭ ṃ của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng t́nh cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đă chứng minh được bản lĩnh đàn ông của ḿnh khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Ngọc Anh/Theo Khỏe & Đẹp