PDA

View Full Version : Cô Kim "siêu ṿng 3" làm mọi cách để kiếm người "nối dơi" cho chồng


PinaColada
06-25-2015, 03:28
2 vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West đă quyết định dùng phương pháp lọc phôi thai theo giới tính để "kiếm bằng được" con trai khi mang thai lần thứ 2 này.

Để chắc chắn lần mang thai thứ hai này là con trai theo đúng mong muốn của cả hai vợ chồng, Kim Kardashian đă chọn phương pháp lọc phôi thai.
“Sau khi chọn, các phôi thai của Kim chỉ toàn là bé trai và cô ấy dùng phương pháp thụ tinh ống nghiệm để cấy phôi vào tử cung”, một nguồn tin thân cận với Kardashian cho biết. “Kanye và Kim rất hào hứng với việc có thêm một đứa con nữa. Kaney yêu Nori hơn bất cứ thứ ǵ nhưng anh cũng muốn có một cậu con trai nối dơi tông đường. Bản thân Kim cũng luôn muốn có hai đứa con, một trai, một gái”.
Các bác sĩ sẽ để riêng các phôi bé trai đă trữ lạnh trong pḥng thí nghiệm rồi cấy vào tử cung của sản phụ. Quy tŕnh này tốn kém khoảng 17.000 USD.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=779840&stc=1&d=1435202846
Kim Kardashian và Kanye West chuẩn bị chào đón đứa con trai thứ hai.


Để thụ thai lần hai, Kim đă phải nỗ lực trong một thời gian dài. Trong chương tŕnh "Keeping Up With the Kardashian", ngôi sao truyền h́nh thực tế đă trải ḷng về những khó khăn mà cô gặp phải trong lần mang thai này. Cô đă từng vài lần thụ tinh trong ống nghiệm bất thành trước khi mang thai được bé trai thứ hai.
Khi biết ḿnh có thai lần 2, Kim đă mừng rơi nước mắt: “Tôi đă làm xét nghiệm máu để biết chắc ḿnh có thai hay không”, cô Kim siêu ṿng 3 tâm sự.