PDA

View Full Version : Hoài Linh tự hào lên tiếng là NSƯT


Hanna
06-25-2015, 09:29
Hoài Linh tự hào và chính thức cho rằng ḿnh đă lên chức NSƯT. Dù rằng danh hiệu có thêm th́ Hoài Linh cũng đă quá nổi tiếng chứ không nhờ danh hiệu mà có thể kiếm chác thêm. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/25d/54.jpg

Danh hài Hoài Linh đă chính thức lên tiếng về thông tin ḿnh không được duyệt danh hiệu NSƯT.
Sáng ngày 24/6, một số trang thông tin điện tử đă liên tiếp đăng tải thông tin cho rằng danh hài Hoài Linh không được xét tặng danh hiệu NSUT cùng một số nghệ sỹ khác. Thông tin nhanh chóng được chia sẻ, một số người cho rằng đây là một điều đáng tiếc, cũng như không ghi nhận những đóng góp tích cực của Hoài Linh với nền nghệ thuật nước nhà trong những năm trở lại đây.
Liên lạc trực tiếp với nghệ sỹ Hoài Linh, dù rất bận rộn công việc, nhưng anh “Sáu Bảnh” vẫn dành thời gian để chia sẻ thông tin sự việc với chúng tôi. Trả lời cho câu hỏi cảm nhận khi không được xét duyệt danh hiệu NSUT, Hoài Linh đă nói: “Sáng nay, khi mọi người điện thoại, nhắn tin chia buồn với Linh th́ ḿnh vẫn chưa biết thực hư như thế nào. Tuy nhiên, từ phía hội đồng xét duyệt có liên hệ với Linh và cho biết, nguồn thông tin đó là chưa có cơ sở. V́ đến thời điểm hiện tại, danh sách đề cử để phong danh hiệu NSUT – NSND vẫn chưa được xét duyệt. Cho nên, những thông tin được đăng tải sáng nay vẫn chưa phải là chính xác nhất.”

http://intermati.com/hanna/2015/06m/25d/55.jpg
Nói về việc được nhận hay không danh hiệu NSƯT, giám khảo của chương tŕnh “Vietnam Got Talen mùa thứ 3″ thẳng thắn nói: “Như đă từng chia sẻ, với đề cử nhận danh hiệu NSƯT của Hoài Linh là một đặt cách dành cho nghệ sỹ Việt kiều đầu tiên của Việt Nam. Từ khi nhận được thông tin nằm trong danh sách được đề cử đến thời điểm hiện tại, Hoài Linh nhận được rất nhiều sự ủng hộ và động viên tinh thần của khán giả. Linh rất biết ơn t́nh cảm đó của người hâm mộ, chỉ cần như thế là quá đủ. C̣n phần được xét hay không được xét danh hiệu th́ ḿnh không dám nói đến, cứ để mọi chuyện tự nhiên.”
Tại thời điểm danh sách đề cử được công bố, Hoài Linh đă rất rất khiêm tốn cho rằng ḿnh c̣n mới mẻ và chưa có nhiều thành tựu mặc dù anh là người có trong tay “hàng tá” sản phẩm từ truyền h́nh đến điện ảnh, sân khấu… và nhận những giải thưởng cao quư như giải Cù Nèo Vàng hay giải Mai Vàng trong nhiều năm với nhiều hạng mục khác nhau như Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất, Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất… Nói về việc những giải thưởng và danh hiệu NSUT cao quư, anh tâm sự: “Bây giờ làm nghệ thuật, dù có được danh hiệu hay không th́ với một người yêu nghề vẫn phải làm việc, phải cống hiến cho khán giả những phút giây thư giăn thoải mái nhất. Tại Việt Nam, có những nghệ sỹ lăo thành vẫn chưa có duyên với danh hiệu th́ họ vẫn cống hết hết ḿnh đó thôi, riêng bản thân Hoài Linh vẫn thế, đă làm kiếp “con tằm” th́ ta cứ nhả tơ.”

“Khán giả c̣n thương th́ ḿnh c̣n làm nghề” – Hoài Linh từng chia sẻ
“Thật sự làm nghệ sỹ không ai mơ được làm “bia đá, tượng đồng” ǵ cả, chỉ có cống hiến hết ḿnh. Ta yêu nghề th́ ta cứ làm mà thôi. C̣n về danh hiệu, không phải là không cần thiết, nhưng trước mắt ḿnh chỉ xem nó một nguồn động lực, có th́ vui, c̣n không có th́ xem đó là mục tiêu để phấn đấu đạt được. Hiện tại, mục tiêu lớn nhất của Hoài Linh là được phục vụ khán giả, mọi người thích, mọi người thương là được.”
“Nói danh hiệu NSUT với Hoài Linh không quan trọng th́ cũng không đúng, được sự công nhận của mọi người là một điều vinh dự cho bất cứ nghệ sỹ nào. Tuy nhiên với Hoài Linh, đây là một điều ḿnh đă không dám nghĩ đến từ lâu rồi, cho nên được hay không được cũng không đặt kỳ vọng nhiều lắm.” – Danh hài nói thêm.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/25d/56.jpg

Danh hiệu NSƯT với Hoài Linh là một điều không dám mơ
Ngoài Hoài Linh, khán giả cũng bất ngờ với thông tin NSƯT Chí Trung và NSƯT Minh Hằng không thể được phong tặng danh hiệu NSND dù có đủ huy chương tại các Hội diễn sân khấu. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác, cũng như phát ngôn của đại diện Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch về danh sách những nghệ sỹ được xét tặng danh hiệu NSND và NSƯT lần thứ 8 – Năm 2015.