PDA

View Full Version : MC gây sốc thông báo Cristiano Ronaldo qua đời v́ tai nạn giao thông.


Hanna
06-25-2015, 09:59
VBF-MC này đă có 1 nhầm lẫn tai hại khi thông báo Cristiano Ronaldo đă qua đời sau 1 tai nạn giao thông. Ngay lập tực cô này đă bị người hâm mộ là ó và đ̣i phải nghỉ việc v́ lỗi lầm không đáng có trên.Đó là thông tin được MC Fatima Bernardes đưa ra trong chương tŕnh do cô dẫn chương tŕnh của đài Rede Globo.
Tuy nhiên, MC này đă nhầm lẫn tai hại giữa ca sỹ người Brazil Cristiano Araujo với ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha. Cụ thể, MC này nói: "Hôm qua, ca sỹ người Brazil Cristiano Ronaldo thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông".http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=779962&stc=1&d=1435226336MC Fatima Bernardes đă có nhầm lẫn tai hại.
Ngay sau khi thông tin trên được đưa ra, người hâm mộ lập tức xới tung những trang mạng để xác thực thông tin trên. Tuy nhiên, họ chẳng t́m kiếm được thông tin ǵ về "tai nạn" của cầu thủ Real Madrid.Sau nhầm lẫn tai hại trong chương tŕnh được phát vào buổi sáng hôm qua 24/6, đài này đă phải gấp rút cắt đoạn nói nhầm của nữ MC và phát lại chương tŕnh vào buổi chiều cùng với lời xin lỗi của cô.
Cư dân mạng đă nổi giận với nữ MC v́ sai lầm này. Nhiều ư kiến trên Twitter cho rằng đó là một nhầm lẫn không thể tha thứ, nữ phóng viên nên nghỉ việc. Cũng có nhiều người nói đó chỉ là hành động cố t́nh gây sốc để thu hút sự chú ư từ dư luận của chương tŕnh. Cũng có ư kiến cho rằng, cô ca sỹ này đă "nghĩ về Ronaldo quá nhiều" nên mới xảy ra nhầm lẫn tai hại trên.
Trước đó 1 ngày Ronaldo cũng bị 1 trang Facebook chơi khăm với ḍng thông báo RIP Cristiano Ronaldo với đoạn viết: "Vào khoảng 11 giờ sáng thứ ba (ngày 23 tháng 6 năm 2015), cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo thân yêu của chúng tôi đă qua đời. Cristiano Ronaldo sinh ra vào ngày 5 tháng 2 năm 1985 tại Funchal. Hăy thể hiện sự cảm thông và chia buồn của bạn bằng cách b́nh luận trên và thích trang này".
vk

Phuoc63
06-25-2015, 10:21
Bây giờ MC muốn nỗi danh cứ đưa tin tàu lao

cha12 ba
06-25-2015, 16:40
người đưa tin trên truyên h́nh không gọi là MC....có biết MC là ǵ không????