PDA

View Full Version : Việt kiều Mỹ không mua được túi Michael Kors liền cắn nhân viên!


Romano
06-26-2015, 07:44
Một phụ nữ VIệt kiều Mỹ rất trẻ trung xinh đẹp nhưng ai biết được lại là người hành hung người khác một cách vô lư. Bà này không mua nổi túi xách thương hiệu lớn đă cắn luôn nhân viên. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Anh Nguyễn, cư dân Newark, bị cảnh sát bắt giữ v́ cáo buộc hành hung, hành hung gây thương tích, và hiện đang bị giam giữ tại nhà tù Santa Rita.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=780299&stc=1&d=1435304528
Anh Nguyễn, cư dân Newark. Photo Courtesy: http://www.contracostatimes.com/

Cali Today News - Vụ việc xảy ra vào lúc 8h tối hôm qua tại Macy ở khu mua sắm NewPark Mall trên đường Mowry Avenue, Newark.

Người phụ nữ 42 tuổi nổi cơn tam bành ngay tại quầy tính tiền về giá một cái giỏ xách hiệu Miachael Kors, và đă căi lộn với người quản lư ở đó, theo cảnh sát trưởng Mike Carrol.

Theo cảnh sát, cái giỏ Michael Kors mà Nguyễn muốn mua được giảm giá, nhưng cô ta vẫn tức giận, không hài ḷng nên bắt đầu la hét, và chưởi bới người quản lư.

Sau nhiều lần yêu cầu nhưng Anh Nguyễn vẫn không chịu rời khỏi Macy, nhân viên Pḥng chống mất mát buộc phải hộ tống người phụ nữ này ra khỏi tiệm. Đến lúc này, cô ta bỗng lăn đùng ra giữa nền, bắt đầu lên cơn giận, cào và cắn vào chân người nhân viên, ông Carrol cho biết.

Hương Giang (Contra Costra Times)

hoangtay
07-04-2015, 14:16
Nh́n mặt già chát có vẽ không b́nh thường thứ này chữi chồng th́ miễn chê

nhattran03
07-05-2015, 15:55
Có chồng đâu mà chữi, tụi nó dzọt mẹ nó hết rùi......