PDA

View Full Version : Ra trại con trai Thành Long vẫn thất thần!


Romano
06-26-2015, 08:02
Sống trong nhung lụa từ bé nên cậu con trai duy nhất của Thành Long được cưng hết chỗ nói. V́ vừa ngồi tù 6 tháng v́ ma túy mà anh đă thất thần chưa hết hoảng hồn. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Không hiểu các giám thị nhà giam Trung Quốc đă “ra tay” ra sao đối với Jaycee Chan, con trai tài tử Thành Long, hay anh vẫn chưa hồi phục chấn thương tâm lư, sau 6 tháng bị tù giam v́ tội ma túy, v́ người ta thấy anh vắng mặt trong buổi lễ ra mắt bộ phim ‘Monk Comes Down the Mountain’.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=780307&stc=1&d=1435305692
Photo Courtesy: http://www.jaynestars.com/

Cali Today News - Bộ phim do đạo diễn Chen Kaige giàn dựng có mặt Jaycee Chan tham gia và những đoạn có anh thủ diễn không bị cắt. Được biết bộ phim này sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc vào ngày 3 tháng 7 tới.

Một cuộc họp báo về bộ phim này đă được tổ chức ở Thượng Hải, quy tụ các diễn viên ăn khách hiện nay có mặt trong phim như Aaron Krok, Chang Chen, Chiling Lin, Vanness Wu, Wang Baoqiang và Lam Suet.

Một đoạn trailer đă được tŕnh chiếu nhằm quảng bá cho bộ phim trong cuộc họp báo, nhưng người ta không thấy Jaycee Chan đâu cả. Trước đây Thành Long đă tuyên bố ‘ông rất xấu hổ về chuyện con trai dính ma túy’ và đă xin lỗi khán giả.

Tân Hoa Xă trích lời Thành Long đă nói: “Tôi thất bại trong việc dạy dỗ con cái, nay chính phủ sẽ giúp nó từ bỏ các thói quan xấu. Nó không được đối xử đặc biệt trong nhà giam chỉ v́ là con trai Thành Long”

Trong bộ phim quyền cước này, hai tài tử Aaron Kwok và Chang Chen thủ vai các sư phụ kung fu vơ nghệ tuyệt luân. Chang Chen nói: “Có nhiều cố vấn vơ thuật lắm, tôi phải học môn vơ Baijiquan đổ mồ hôi hột mới đóng nổi vai trong phim”.

Đào Nguyên (Jayne&Star)