PDA

View Full Version : USA VNCH trở lại gây sốc lớn trên mạng Internet


Gibbs
06-27-2015, 08:10
Cuộc phỏng vấn với ông Hồ Văn Sinh chủ tịch hội Việt Nam Cộng Ḥa trở lại đă bất ngờ gây sốc lớn trên mạng. Trong video ông chủ tịch cho biết nhiều người Việt Nam trong và ngoài nước ủng hộ làn sóng trở lại VNCH càng ngày càng cao.
Cuộc phỏng vấn đă thu hút hàng trăm ngàn lượt xem cùng với hàng trăm b́nh luận. Nhiều người đă phấn kích như anh Quang:

"Hoan hô , Việt nam cộng hoà muôn năm !! Việt nam cộng hoà thời đó đứng thứ 2 châu á về kinh tế , có thể nói như vậy ( chỉ sau Nhật , không tính Liên xô) vậy mà sau 40 năm cộng sản nắm quyền , chúng nó đưa đất nước Việt nam tụt dốc kiệt quệ , đứng bét đông nam á."

Việt Nam Cộng Ḥa Trở Lại
B-uyV2Aubcg

Chúng ta phải tự hào về thế hệ Cha Ông ta đă chọn con đường tràn đầy Chính Nghĩa
Chính thể, hay thể chế của VNCH theo là tự do dân chủ, kinh tế thị trường mở rộng.
Nói VNCH thất bại là không đúng. Mà phải nói là VNCH thất trận. Họ thất trận, chứ không thất bại . V́ . Đường lối chủ trương của VNCH là Tự Do Dân Chủ/ kinh tế thị trường.
C̣n đường lối chủ trương CS là độc tài đảng trị, vô sản chuyên chính / kinh tế bao cấp

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=780581&stc=1&d=1435392569

Nếu xét về chủ trương kinh tế th́ VNCH đă thắng CS trên mọi lư lẽ, và Cs đă hoàn toàn thảm bại về chủ trương kinh tế bao cấp. Sau hơn 40 năm đảng ta quả quyết chỉ có con đường bao cấp mới có thể đưa ta đến dân giầu nước mạnh, và đảng đă ráo riết áp đặt nền kinh tế bao cấp, nhưng kết quả chỉ đưa đến đói nghèo, lạc hậu, bệnh tật và chết chóc.. cuối cùng CS đă phải tự nguyện xóa bỏ bao cấp vào đầu thập niên 90', để theo đường lối kinh tế thị trường của VNCH đă đi theo từ những thập niên 40'.

Và con đường Tự Do Dân Chủ mà VNCH đă đi, cũng là con đường mà đại đa phần nhân loại đang theo và đấu tranh để tiến đế Tự do Dân Chủ toàn cầu . Cụ thể là CS đông Âu và Nga đă phải xóa bỏ chủ nghĩa CS để theo Tự Do Dân Chủ. và mới nhất là những quốc gia Trung Đông, bắc Phi cũng như Myanmar/Burma ở Á Châu đă phải xóa bỏ chính phủ độc tài để chuyển theo Tự Do Dân Chủ . Ngay cả trong ḷng những quốc gia c̣n CS như TQ, VN, Cu Ba v. v. Những phong trào đấu tranh cho Tự Do Dân Chủ ở những nước này cũng đang nở rộ.

Như thế đă minh chứng cho ta thấy là: Chủ trương đường lối của VNCH chưa bao giờ bị thất bại, mà ngược lại. Đường lối của VNCH đă đi, là con đường chính nghĩa, là văn minh tiến bộ. V́ đó chính là con đường mà nhân loại ngày nay đang hướng tới, đang đấu tranh xóa bỏ độc tài đảng trị để tiến đến nền Tự Do Dân Chủ toàn cầu.

Những cụ thể thật tỏ tường đó đă chỉ cho ta thấy con đường mà Cha Ông ta (VNCH) ngày xưa ỡ miền Nam Việt Nam đă chọn, là con đường đầy Chính Nghĩa, là con đường tương lai của toàn thể nhân loại, là đại lộ chính yếu dẫn đưa đất nước dân tộc hiên ngang đồng hành với thế giới văn minh tiến bộ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=780582&stc=1&d=1435392569

CÓ KẺ NÓI LÀ "Đâu có thấy người Việt được chọn cái ǵ đâu, mà tự hào với lựa chọn"

Thật ra chỉ có CS và những kẻ giả mù với Lịch Sử , hoặc mang mặc cảm tội lỗi với lịch sử, chối bỏ sự thật của lịch sử mới nói "Đâu có thấy người Việt được chọn cái ǵ đâu" . V́ chính những người CS đă xóa bỏ, ngăn cấm và triệt tiêu quyền TỰ DO LỰA CHỌN của dân tộc.

Từ năm 1945-46 là những năm đầu của thời ḱ đất nước bị chia đôi, th́ Ông Bà ta cũng đă được quyền TỰ DO LỰA CHỌN 1 trong 2 . Độc Tài Cộng Sản ở miền Bắc hay Tự do Dân Chủ ở miền Nam . Sự TỰ DO LỰA CHỌN này được ghi rơ trong hiệp định Geneve 1945. Nhưng những người CS ở miền Bắc đă dùng đủ mọi chiêu bài từ bắn giết, đe dọa đến bắt bớ, giam cầm, cấm cản không cho người dân được QUYỀN LỰA CHỌN. Chỉ riêng 2 thành phố lớn Hà Nội và Hải Pḥng là tương đối được tự do v́ có sự chứng giám của nước ngoài, ngoài ra những nơi khác người dân đều phải trốn tránh đi trong đêm tối . Thế nhưng CS vẫn không ngăn nổi làn sóng ra đi cũa những người không LỰA CHỌN Cộng Sản. kết quả cũng đă có đến trên 1 triệu người đă may mắn đạt được sự LỰA CHỌN cho ḿnh là thoát khỏi thiên đàng XHCN ở miền Bắc.

Rồi sau tháng 4 năm 1975, thế hệ Cha Anh ta lại một lần nữa phải bỏ nhà cửa, ruộng vườn, bè bạn, thậm chí có người phải ĺa bỏ cả gia đ́nh mà ra đi để khẳng định sự LỰA CHỌN của ḿnh. Nhưng CS cũng vẫn không cho người dân được quyền lựa chọn.. họ bắn giết, bắt bớ bỏ tù, họ chửi rủa, lên án những ai dám lựa chọn. Thế nhưng CS cũng lại chẳng ngăn cản được sự lựa chọn của người dân. Hơn 2 triệu người đă may mắn đến được những bến bờ Tự Do, trong số hằng chục chục triệu người LỰA CHỌN con đường ra đi. Người người t́m đường ra đi, nhà nhà t́m đường ra đi để trốn bỏ ‘ thiên đường XHCN tự do, văn minh tiến bộ gấp vạn lần tư bản’, trốn chạy những vị ‘đỉnh cao trí tuệ đầy ḷng khoan hồng’ đến kinh hoàng khiến họ phải trốn chạy ……. Họ đă kinh tởm CS đến phải lựa chọn giữa cái sống và chết để thoát khỏi nanh vuốt của cái chế độ CS.

Nh́n lại Lịch Sử Việt Nam, chưa từng bao giờ người dân phải trốn chạy một chính quyền hay một triều đại nào như trốn chạy cái chủ nghĩa CS cả.

Vài điều cụ thể trên đă nói lên sự lựa chọn của dân tộc, đă vẽ ra cái bộ mặt kinh tởm của CS mà người dân trong bao thế hệ nay vẫn luôn luôn t́m đường xa lánh chúng.

Như thế chẳng có lư do ǵ để ta không TỰ HÀO về CHÍNH NGHĨA mà Cha Ông chúng ta (VNCH) đă LỰA CHỌN .

Một điều nữa là: Tin chắc rằng, trong ngôn ngữ nhân loại không một ngôn ngữ nào mà không có từ TỊ NẠN CỘNG SẢN và NẠN NHÂN CỘNG SẢN. Nhưng đố ai t́m trong ngôn ngữ dân tộc nào có từ TỊ NẠN TỰ DO DÂN CHỦ hay NẠN NHÂN TỰ DO DÂN CHỦ đấy. Một điều nhỏ tí ti ti này cũng đă đủ cho ta TỰ HÀO VỀ CHA ÔNG TA, TỰ HÀO VỚI CHÍNH BẢN THÂN M̀NH …. TỰ HÀO là ḿnh không phải là Cộng Sản.

phandong
06-27-2015, 08:34
:) VNCH muôn năm!!! :)

:eek: ư dân là ư trời :eek:

zalo
06-27-2015, 17:35
Khan hiếm trầm trọng Risperidone ở Cali??? Cung cấp đỡ Olanzapin cũng được.

hungnam
06-28-2015, 22:14
Khan hiếm trầm trọng Risperidone ở Cali??? Cung cấp đỡ Olanzapin cũng được.

:eek: tại Obama mà ra cả .Gửi thuốc giúp điều trị đám vẹm khỉ làm ǵ ,để bây giờ Cali cũng khan hiếm .Chỉ tội lũ 5B nghe lời xúi dại của vẹm khỉ qua Mỹ ,giờ tưng tưng cả lũ ...:hafppy::hafppy: