PDA

View Full Version : Kathy Uyên cùng dàn nghệ sĩ hải ngoại tham gia phim ngắn!


Romano
06-28-2015, 03:56
Vừa qua Kathy Uyên và dàn nghệ sĩ hải ngoại cùng tham gia hoạt động tại một phim ngắn về vấn nạn buôn động vật. Được biết tham gia lần này ở VN c̣n có mặt các nghệ sĩ Việt quen biết trên màn ảnh. Cùng vietbf.com khám phá ngay.

Góp mặt trong sự kiện phim ngắn về nạn buôn bán bất hợp pháp động vật hoang dă WildFest, nữ diễn viên Kathy Uyên đă công khai bạn trai trước đông đảo công chúng và báo giới.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/28d/60.jpg

Hơn 10 năm t́m hiểu, 5 năm hẹn ḥ, Kathy Uyên có cả một khoảng thời gian dài bên cạnh người đàn ông bí mật. Nhưng măi tới gần đây, sau khi sự nghiệp tại Việt Nam đi vào ổn định, dự án phim Bộ ba rắc rối ra rạp nhận được hiệu ứng tốt, Kathy Uyên mới hé lộ và thừa nhận trên bài phỏng vấn về chuyện t́nh cảm của ḿnh.
Cũng từ lúc đó, ở mỗi lần dự sự kiện nào Kathy Uyên cũng tích cực giới thiệu bạn trai đạo diễn Timothy Bui trước công chúng. Mới đây, khi góp mặt trong sự kiện WildFest - Bảo vệ động vật hoang dă, Kathy Uyên cũng được bạn trai 10 năm tháp tùng.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/28d/61.jpg

Kathy Uyên giới thiệu bạn trai tại sự kiện Bảo vệ động vật hoang dă "WildFest" bên cạnh đạo diễn Charlie Nguyễn, Nguyễn Quang Dũng
WildFest là cuộc thi phim Ngắn về nạn buôn bán bất hợp pháp động vật hoang dă do tổ chức OGC (Openration Game Change - một liên minh giữa Mỹ và Việt Nam nhằm thu hút sự chú ư và tạo ảnh hưởng đối với cộng đồng về các vấn đề có liên quan tới nạn buôn bán động vật hoang dă, đặc biệt nhằm chấm dứt việc buôn bán sừng tê giác) phối hợp với 3 đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng, Nguyễn Hoàng Điệp (Đập cánh giữa không trung) và Bảo Nguyễn (phim tài liệu Trực tiếp từ NewYork) thực hiện.
Việc góp mặt ở WildFest của Kathy Uyên như góp một phần nhỏ sức ảnh hưởng, sự nổi tiếng cũng như tiếng nói của ḿnh tác động đến mọi người để nâng cao ư thức không sử dụng trái phép động vật hoang dă.
Dự án WildFest đă nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng những bạn trẻ, những người có tầm nh́n về nguy cơ tuyệt chủng của loài tê giác trước nạn săn bắn để lấy sừng như đạo diễn Charlie Nguyễn, Phan Đăng Di, diễn viên Hứa Vĩ Văn, Lương Mạnh Hải, MC Thuỳ Minh, MC Anh Tuấn, đạo diễn Sean Trace (chồng ca sĩ Phương Vy),... và đông đảo các nhà hoạt động nhân đạo quốc tế.

Trước đó, sự kiện WildFest đă có 3 cuộc hội thảo tại Hà Nội (22.6), Đà Nẵng (24.6) và Thành phố Hồ Chí Minh (26.6) trước khi chính thức khởi động. Hoạt động này trong 2 năm trở lại đây đă nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ đông đảo các nghệ sĩ Việt Nam như Thu Minh, Hồng Nhung, Thanh Bùi,....

http://intermati.com/hanna/2015/06m/28d/62.jpg
Kathy Uyên và bạn trai cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Bảo Nguyễn và những nhà hoạt động nhân đạo

http://intermati.com/hanna/2015/06m/28d/63.jpg
Diễn viên Lương Mạnh Hải

http://intermati.com/hanna/2015/06m/28d/64.jpg

Diễn viên Hứa Vĩ Văn cũng góp mặt trong sự kiện lần này
Cuộc thi "Phim Ngắn về nạn buôn bán bất hợp pháp động vật hoang dă WildFest" chính thức khởi động và nhận tác phẩm dự thi từ ngày 26.6 tới 31.8.2015.
Điều kiện, các tác phẩm dự thi phải mới được sản xuất gần đây và có độ dài dưới 7 phút. Tiêu chí đánh giá các tác phẩm bao gồm:
1. Sức mạnh của ư tưởng và h́nh thức sáng tạo.
2. Phương thức sản xuất.
3. Khả năng tích hợp có hiệu quả thông điệp có liên quan tới việc tiêu thụ động vật hoang dă bất hợp pháp.
4. Phù hợp với các nhóm đối tượng hướng tới.
Ba đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Nguyễn Hoàng Điệp, Bảo Nguyễn sẽ thực hiện 3 phim ngắn về các đối tượng mua bán và tiêu thụ động vật hoang dă tại Việt Nam. Những nhà làm phim chuyên nghiệp này cũng sẽ đồng thời đóng vai tṛ là thành viên của Ban giám khảo, sẽ lựa chọn người chiến thắng trong Cuộc thi Phim ngắn WildFest.
Các bộ phim xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn vào nhóm "Lựa chọn Chính thức" công bố vào ngày 1.10.2015.
Cơ cấu giải thưởng:
1. Giải thưởng Lớn
2. Giải thưởng Đặc biệt của Ban giám khảo
3. Giải Báo chí - Phê b́nh.
Lễ trao giải của cuộc thi sẽ được tiến hành tại sự kiện WildFest vào ngày 1.11.2015 tại Hoàng thành Thăng Long.
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương