PDA

View Full Version : Lư Thần và Phạm Băng Băng chính thức bên nhau!?


Hanna
06-29-2015, 10:35
Mới đây tay của Lư Thần có đeo nhẫn đính hôn và rộ lên hai người c̣n đi Từ Châu. Có thể nói Phạm Băng Băng là diễn viên số một của Trung Quốc nên không lạ khi cô khó tính chọn bạn trai. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Mới đây, ngày 26/6, Lư Thần đă có mặt tại sự kiện được tổ chức tại Từ Châu, Giang Tô. Nam diễn viên gây chú ư khi xuất hiện với chiếc nhẫn nổi bật ngón áp út. Nhiều người cho rằng rất có thể đây là nhẫn đính hôn của Lư Thần và Phạm Băng Băng.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/29d/60.jpg

Lư Thần xuất hiện tại sự kiện ở Từ Châu.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/29d/61.jpg

http://intermati.com/hanna/2015/06m/29d/62.jpg

Nam diễn viên để lộ chiếc nhẫn ngón áp út.
Được biết, đây là lần thứ hai Lư Thần đến Từ Châu và lần này Phạm Băng Băng đă hộ tống anh. Trước đó, cánh phóng viên đă chụp được h́nh ảnh Phạm Băng Băng đến Từ Châu cùng Lư Thần. Thậm chí, h́nh ảnh cặp đôi ngủ say và nắm tay nhau trên đường rời khỏi nhà ga cũng được chụp lại. Sau khi kết thúc các hoạt động, cặp đôi trở lại Bắc Kinh.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/29d/63.jpg
Phạm Băng Băng theo Lư Thần tới Từ Châu.

Phạm Băng Băng và Lư Thần nắm tay nhau t́nh tứ rời khỏi sân ga.
Thời gian gần đây, Lư Thần và Phạm Băng Băng dính nhau như sam. Cặp đôi liên tục xuất hiện nổi bật trên tiêu đề các báo. Khán giả đang rất mong đợi cả hai sớm dắt tay nhau vào lễ đường thành hôn. Tuy nhiên, cặp t́nh nhân nổi tiếng vẫn chưa có ư định kết hôn trong năm nay. Trước tin đồn về nhẫn đính hôn, Lư Thần và Phạm Băng Băng đều im lặng.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin về Lư Thần và Phạm Băng Băng:

http://intermati.com/hanna/2015/06m/29d/64.jpg

Từ Hy Viên "tṛn xoe"xuất hiện tại sự kiện
Hôm qua (ngày 27/6), tại lễ trao giải Kim Khúc lần thứ 26, chị em Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ là hai cặp đôi gây chú ư nhất. Diện đầm trắng nổi bật, Từ Hy Viên khoe vẻ đẹp "gái một con" trên thảm đỏ. Tuy nhiên, dễ dàng có thể nhận ra thân h́nh của nữ diễn viên nổi tiếng có phần mập mạp hơn trước. Trái với chị gái, Từ Hy Đệ lại có phần mảnh mai hơn. Cô diện đầm đen huyền bí khoe đôi chân dài với đường xẻ cao.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/29d/65.jpg

Từ Hy Viên tṛn trịa xuất hiện tại sự kiện.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/29d/66.jpg
Chị em Đại S và Tiểu S tươi rói trên thảm đỏ.

http://intermati.com/hanna/2015/06m/29d/67.jpg

Từ Hy Đệ mảnh mai hơn chị gái.

Được biết, hiện tại, Từ Hy Viên vẫn đang nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng như thời con gái. Cô cũng cố gắng quay trở lại làng giải trí sau thời gian dài vắng bóng sinh con. Nhưng, phần lớn thời gian Từ Hy Viên vẫn muốn dành thời gian cho gia đ́nh.

Ngoài cặp chị em nổi tiếng c̣n có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi trong làng giải trí như "Ông hoàng nhạc Pop xứ Đài" Châu Kiệt Luân, Vương Lực Hoành, Thái Y Lâm, Mạc Văn Úy, Trương Học Hữu, Trần Dịch Tấn...

http://intermati.com/hanna/2015/06m/29d/68.jpg
Châu Kiệt Luân một ḿnh tới sự kiện.