PDA

View Full Version : Ai là bồ mới của Quách Ngọc Ngoan vậy?


PinaColada
06-30-2015, 04:27
Cách đây vài giờ, trang cá nhân của nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan bỗng dưng được cập nhất mối quan hệ thành 'đang hẹn ḥ' khiến người hâm mộ vô cùng ṭ ṃ! Ai là "Bồ mới" của chàng diễn viên đẹp trai này vậy?


Cách đây vài giờ, trang cá nhân của nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan đă chia sẻ mối quan hệ 'đang hẹn ḥ' khiến người hâm mộ vô cùng ṭ ṃ. Ngay sau khi trạng thái được chia sẻ, rất nhiều khán giả đă dành lời chúc mừng đến nam diễn viên "Cuộc chiến Hoa hồng" và mong rằng anh sẽ hé lộ về người phụ nữ bí mật.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=781657&stc=1&d=1435638357

Ngoài việc chia sẻ trạng thái, Quách Ngọc Ngoan không nói thêm bất cứ điều ǵ. Nhưng cập nhật thêm những h́nh ảnh đă chia sẻ trước đây của chàng diễn viên điển trai này, anh liên tiếp cập nhật những mỹ từ thể hiện t́nh yêu và nổi nhớ về 'người mới': "Đang thu bài hát Ở hai đầu nỗi nhớ...". Hơn nữa, anh c̣n chia sẻ bức ảnh với đôi chân của người phụ nữ cùng đôi giày cao gót Chanel đắt tiền. Khán giả nhanh chóng đưa ra lời dự đoán về t́nh mới của nam diễn viên này. Và nghi án lớn nhất đó chính là nữ đại gia Phượng Chanel - người vừa dính phải những lùm xùm về chuyện Thánh Cô bóc mẽ sự thật của giới showbiz Việt.


http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=781658&stc=1&d=1435638357
Bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan

Người hâm mộ cho rằng chính đôi giày cao gót Chanel mà Quách Ngọc Ngoan đăng tải đă "nói hộ" anh về người phụ nữ ấy. Phượng Chanel có biệt danh "Chanel" bởi lẽ có nhiều lư do, nhưng hơn hết người phụ nữ này có một sở thích sử dụng những đồ dùng của hăng thời trang Chanel vô cùng danh giá và đắt tiền. T́m hiểu thêm thông tin về Phượng Chanel, không quá khó để t́m ra hàng loạt bài viết của các trang thông tin điện tử cập nhật về người phụ nữ này. Các trang viết cho rằng, Phượng Chanel là một nữ đại gia khét tiếng của đất Sài Thành và cũng là người có thế lực rất mạnh trong giới showbiz. Theo một số thông tin, Phượng Chanel là chính người đứng sau nâng đỡ không ít các tên tuổi lớn của làng giải trí Việt. Và Quách Ngọc Ngoan cũng được nằm trong danh sách được sự "hỗ trợ" của nữ đại gia này.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=781659&stc=1&d=1435638357
Phượng Chanel và những món hàng hiệu đẳng cấp không hề trộn lẫn

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=781660&stc=1&d=1435638357

Một người phụ nữ được coi là bí ẩn nhất showbiz với những lời đồn đại về ảnh hưởng "khủng" tới các ngôi sao hàng đầu tưởng chừng là vùng cấm kỵ của mọi trang báo mạng đă phải chính thức lên tiếng khi dính vào lời đồn đại không hay này. Từ những tiết lộ của Phượng Chanel, có thể thấy rằng mối quan hệ của Phượng - Ngoan cũng không phải chỉ sơ sơ. Theo đó, Phượng Chanel đă biết Ngọc Ngoan từ 5 năm trước khi anh chàng c̣n là một người mẫu, diễn viên điển trai chưa vợ. V́ những tai tiếng của anh chàng đào hoa này mà Phượng Chanel không muốn quen thân.Sau vụ lùm xùm giữa Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương, cái tên Phượng Chanel liên tục được nhắc đến bên cạnh tên chàng diễn viên này. Người ta vẫn đồn đại về nghi án t́nh cảm giữa hai người. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, Phượng Chanel đă lên tiếng về vấn đề này. Nữ đại gia này chia sẻ: "Tôi bắt đầu quư mến Ngoan, chúng tôi chia sẻ được nhiều hơn khi nói chuyện với nhau. Từ đó, tôi hiểu hơn phần nào cuộc sống cá nhân của Ngoan. Nói chúng tôi giống như những người bạn vong niên cũng phần nào đúng".Một bức ảnh hiếm hoi có mặt Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan bị ṛ rỉ trên mạng. Trong bức ảnh, Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đều nở nụ cười tươi hết cỡ. Dường như cả hai đang tham gia một bữa tiệc nào đó rất vui vẻ và hạnh phúc. Trong h́nh, Phượng Chanel diện váy ôm trễ vai màu đen chấm bi trắng, c̣n Quách Ngọc Ngoan lại chọn sơ mi trắng và quần đen đơn giản. Trang phục của cả hai khá ăn ư với nhau.

Nghi ngờ của cư dân mạng là thế, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vẫn chưa hề có một động thái hoặc lên tiếng cho sự việc này. Có thể t́nh mới của chàng diễn viên điển trai này là một người phụ nữ khác, nhưng cho dù là ai, nếu Quách Ngọc Ngoan và "nhân vật bí ẩn" kia t́m được hạnh phúc thật th́ đó là điều đáng mừng cho cả hai.