PDA

View Full Version : Texas: một Việt kiều mỹ bị cướp bám về nhà!


Romano
06-30-2015, 08:33
Một tên cướp tại Texas theo dơi người phụ nữ gốc Việt và đi về tận nhà để hành động. Trong nhà người chồng của phụ nữ này bị trói, cửa th́ mở ra rồi. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Vào ngày 25 tháng 6 vừa qua, một phụ nữ gốc Việt ở Spring, Texas gọi điện báo cảnh sát có kẻ đột nhập vào nhà ḿnh trên dăy 17000 đường Colony Stream, và tệ hơn nữa chồng cô bị chúng trói chặt trong nhà.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=781715&stc=1&d=1435653052
Photo Courtesy:Click2houston.com
DanVietHouston.com - “Chồng chị ấy bị trói gô trên sàn nhà, chị ấy gọi cho tôi rồi mới gọi cảnh sát,” Hannah Vũ, em vợ nạn nhân nói.
Vũ cho biết vừa về đến nhà, chị gái ḿnh đă phát hiện cửa trước mở toang ngay trước khi thấy chồng bị trói.

“Có thể vụ tấn công xảy ra trên lối đi, nhưng như vậy th́ không ổn, v́ nếu vậy tại sao tôi chẳng nghe ǵ hết?” người hàng xóm, Kris Finkbeiner nói. “Anh ấy rơ ràng là mới đi tới ngân hàng, và họ nghĩ bọn chúng theo chân về nhà rồi cướp.”



Cảnh sát quận Harris cho biết căn nhà không bị lục soát, xáo trộn.

Các nhà điều tra chưa cho biết thông tin chi tiết do nạn nhân chỉ nói tiếng Việt, nên họ phải chờ thông dịch viên. Được biết, người tŕnh báo cảnh sát cũng dùng đường dây điện thoại Việt ngữ.

Hiện vẫn chưa rơ nạn nhân bị thương tích thế nào. Cảnh sát quận Harris đang điều tra, có thể một nhóm người đứng đằng sau vụ đột nhập này.

Hương Giang (Click2 Houston)