PDA

View Full Version : Việt Kiều ở Mỹ có cơ hội gặp mặt tổng bí thư của Việt Nam rồi nha


johnnydan9
07-10-2015, 08:40
Nhân chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ Tổng bí thư Việt Nam đã dành thời gian để đến thăm và gặp mặt những bà con Việt Kiều xa xứ tại Mỹ.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=785625&stc=1&d=1436517495

Tại New York, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các thành viên trong đoàn đã gặp gỡ, nói chuyện thân mật và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của đông đảo đại diện cộng đồng người Việt và lưu học sinh tại Hoa Kỳ. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi tới bà con cô bác lời chào, lời thăm hỏi thân thương nhất của quê hương Việt Nam; cảm ơn những lời nói, tình cảm tốt đẹp, những ý kiến đóng góp đầy tâm huyết và tinh thần xây dựng của bà con. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ: Việc phát triển quan hệ với các nước, đối tác lớn, quan trọng là một trong những ưu tiên trong thực hiện chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta; đồng thời chia sẻ với bà con về những kết quả đạt được trong chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ lần này.
Với tinh thần khép lại quá khứ, hướng tới tương lai, hai bên đã bàn bạc những vấn đề cụ thể nhằm làm sâu sắc hơn quan hệ hợp tác toàn diện giữa hai nước; ra Tuyên bố tầm nhìn chung chiến lược quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ. Chuyến thăm thành công tốt đẹp, cho thấy hai bên tôn trọng hệ thống chính trị của nhau, đây là nền tảng cho sự phát triển quan hệ hai nước trong giai đoạn tiếp theo.
Hai bên cũng đã thẳng thắn trao đổi về một số vấn đề còn khác biệt như tôn giáo, nhân quyền... Việc xây dựng quan hệ tốt đẹp với Hoa Kỳ cũng là thực hiện theo ý nguyện và tinh thần hòa hiếu của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Tổng Bí thư thông báo với bà con về những thành tựu to lớn của đất nước sau 30 năm tiến hành công cuộc đổi mới, kinh tế - xã hội phát triển, đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện, vai trò, vị thế Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng cao... Trong những thành tựu chung đó, có sự đóng góp của kiều bào ta ở nước ngoài. Tuy nhiên, đất nước ta còn nghèo, không ít khó khăn, tồn tại cần được khắc phục, tháo gỡ để đưa đất nước tiếp tục phát triển bền vững.Tổng Bí thư hoan nghênh đại đa số bà con Việt kiều đã hòa nhập tốt, tích cực đóng góp vào sự phát triển nơi sở tại, đồng thời hướng về quê hương đất nước, không chỉ là các hoạt động từ thiện xã hội, mà bằng cả tấm lòng, không chỉ đầu tư kinh doanh về trong nước, cũng như tích cực đóng góp ý kiến tư vấn phản biện, góp phần xây dựng chủ trương chính sách, đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước.
Tổng Bí thư mong bà con phát huy tinh thần hòa hợp, tăng cường đoàn kết, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta “Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ Người trong một nước thì thương nhau cùng”, “Bầu ơi thương lấy bí cùng/ Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn”. Dù đi đâu, làm gì, trong bất cứ hoàn cảnh nào, phải luôn nhớ mình là người Việt Nam, hướng về Việt Nam, phải sống xứng đáng là con Lạc cháu Hồng, đồng thời tăng cường đưa thông tin, quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế.
Trong không khí ấm áp tình quê hương, bà con Việt kiều bày tỏ vui mừng về những thành tựu kinh tế - xã hội và đối ngoại của đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng; về thành công của chuyến thăm Hoa Kỳ lần đầu tiên của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trên cương vị người lãnh đạo cao nhất của đất nước.
Bà con bày tỏ sự quan tâm sâu sắc về tình hình đất nước, về vấn đề Biển Đông, chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc; mong muốn được đóng góp tâm huyết, trí tuệ cho công cuộc xây dựng, phát triển đất nước, đồng thời làm tốt vai trò cầu nối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam với các nước, các đối tác.
Thành công của chuyến thăm là kết quả thực hiện đường lối đối ngoại đúng đắn và nhất quán của Đảng, Nhà nước ta, đó là đa phương hóa, đa dạng hóa các quan hệ quốc tế, tôn trọng lẫn nhau cùng phát triển, không xâm phạm độc lập chủ quyền của nước khác, không liên kết với nước này để chống lại nước kia, khẳng định Việt Nam là một đối tác xây dựng trong nền kinh tế thế giới mới...

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=785624&stc=1&d=1436517495

Tổng bí thư đã gặp mặt bà con rồi, có nguyện vọng gì cứ gửi về Việt Nam nha!
JD

NongDan
07-10-2015, 08:57
họ hàng cụ Tổng bên MỸ đông thế ???

TAI-L
07-10-2015, 12:19
Rỏ ràng chút nha .tổng chỉ được phép gặp gở Việt kiều bán nước và cộng đồng bưng bô thôi chứ không phải là người Việt tỵ nạn CS nha. Đừng chơi chữ đánh lận con đen nha.

seaside230
07-10-2015, 13:35
Lèo tèo vài đứa VC nằm vùng. Việt Kiều chúng tôi chỉ có địt vào mặt lũ VC ác với dân hèn với giặc Tàu khựa thôi, ở đó mà đi gặp mặt.

nguoivm
07-10-2015, 13:55
xin loi chi la dam duoc chon lua chu lam sao dam gap dong bao VN ty nan ???????????? vi moi guoi mot tat tai la be mat "trong lu "

trongson
07-11-2015, 04:03
Đồng bào trong nước đừng tin những gì bọn khỉ trường sơn nói : trọng lú đến Mỹ được một rừng cờ vàng đón ngoài toà Bạch Ốc.Những tên mà trọng lú gặp chỉ là những bọn bưng bô, bọn du học sinh con ông cháu cha sang đây học tập ra đón hắn theo lệnh của tòa đại sứ ....láo ơi là láo....

Minhrau
07-11-2015, 13:05
trọng nú mà để Việt kiều tỵ nạn thấy chắc khiên xác về chôn

corumstation
07-11-2015, 16:53
It's a little early for the Westminster Kennel Club show

QueMe
07-11-2015, 22:30
Sao không nghe thấy Việt kiều ở Cali, nhất là các cựu quân nhân QLVNCH, có kế hoạch gặp gở TBT Trọng lú để có thể tặng Trọng lú 1 món quà đặc biệt: một đôi giầy (boot) mới toanh vào mặt?

I'd pay for the boot!

haithuyensatcong
07-15-2015, 00:09
vệt gốc búa liền và việt gian gập được to93ng lú hoc thêm lú đề tiếp tục lú phục vụ búa liềm

ngoclan2435
08-08-2015, 04:25
trọng nú mà để Việt kiều tỵ nạn thấy chắc khiên xác về chôn

Rất đúng, thằng chó chết này mà gặp Việt kiều tỵ nạn, nó sẽ được đưa đi gặp thằng chó đẻ Hồ Chí Minh ngay.
Cái đám súc sinh gặp nó chỉ là vài thằng nhãi con sang Mỹ du học, và vài đứa làm trong các cơ quan Cộng Sản bên Mỹ này mà thôi. Chúng mày có ngon sang Little Saigon, California mà gặp bọn tao đi, chết mẹ chúng mày ngay nghe con.

qthinh
08-08-2015, 13:16
hahahahahahhaha

langtu
08-08-2015, 13:56
Ở hải ngoại ai ko biết mỗi lần phái đoàn này nọ như trọng lú này toàn là trốn đi cửa sau ko hà, chỉ le hoe vài tên bưng bô và đám VC con chạy qua bên này thôi, chứ những người that sự là tỵ nạn cộng sản sức mấy mà trọng lú dám đi gặp.
VC chỉ toàn nổ để cho người dân trong nước xem mà thôi.............. Đừng Nghe Những Gì Cộng Sản nói Hay Nhìn Những Gì Cộng Sản Làm!!!

broccoli
08-08-2015, 14:01
"Đừng nghe CS nói"????

Vậy sao nó mới HÙ "tắm máu" một cái là cả đám đầu to đầu bé, đít lồi đít lõm... ơi ơí hùa nhau đào ngũ hết, sợ té đái hết... Hèn quá vậy?

Nó chưa có NÓI à nghen.

hungnam
08-09-2015, 02:48
"Đừng nghe CS nói"????

Vậy sao nó mới HÙ "tắm máu" một gáo là sợ té đái hết... Hèn quá vậy?

Mấy cô ,mấy bà nghe vẹm khỉ đòi tắm máu không sợ mới là lạ ....mỗi tháng ra có một ít ,mà nó đòi lấy để tắm....đào đâu ra .Cho nên các cô các bà mới phải té đái thêm vào ,cho được một gáo cho Vẹm khỉ tắm ....:hafppy::hafppy:

Nó chưa có NÓI à nghen.

Đã là khỉ loài thú vật thì đương nhiên chúng đâu có biết nói ,chúng chỉ kêu khèn khẹt ,quơ tay ra dấu mà thôi ....:nana::hafppy:

broccoli
08-09-2015, 19:44
Đồ ngu! Biết vậy sao không biết xúm nhau lại mà giữ vững đất nước, bảo vệ đồng bào. Sao nghe nó mới hù mà sợ nó bỏ chạy té đái vậy? Đánh đấm đách gì... Lính kiểng không hay sao? Chính phủ "cộng hoà" cái con mẹ gì.. chỉ toàn là lũ "giá áo túi cơm"... Mẹ kiếp!


PS: “Giá áo, túi cơm” là cái giá để người ta mắc áo quần và cái túi để người ta đựng gạo cơm, ám chỉ hạng người hèn kém bất tài vô đức, không giúp gì được cho Quốc gia xã hội, trái lại chỉ chạy theo lợi danh, mưu cầu chức quyền, cơm áo cho mình mà thôi!

woolee
08-09-2015, 20:03
hahahahahahhaha

Hahaha...ha cái con đĩ mẹ mày

woolee
08-09-2015, 20:04
Đồ ngu! Biết vậy sao không biết xúm nhau lại mà giữ vững đất nước, bảo vệ đồng bào. Sao nghe nó mới hù mà sợ nó bỏ chạy té đái vậy? Đánh đấm đách gì... Lính kiểng không hay sao? Chính phủ "cộng hoà" cái con mẹ gì.. chỉ toàn là lũ "giá áo túi cơm"... Mẹ kiếp!


PS: “Giá áo, túi cơm” là cái giá để người ta mắc áo quần và cái túi để người ta đựng gạo cơm, ám chỉ hạng người hèn kém bất tài vô đức, không giúp gì được cho Quốc gia xã hội, trái lại chỉ chạy theo lợi danh, mưu cầu chức quyền, cơm áo cho mình mà thôi!

Ngu .....ngu cái con đĩ mẹ mày
:nana:

mumble
08-10-2015, 01:58
Đám việt cộng chúng mày cõng trung cộng vào tàn sát dân việt nam, ngày hôm nay chúng mày phải trả nợ máu đó.
Đám việt cộng chúng mày len lỏi qua xứ tự do cũng chỉ trồng cần sa buôn bạch phiến, nay mai police sẽ hốt gọn chúng mày vào tù !
Đám cộng sản chúng mày đưa du học sinh qua xứ tự do, nay mai chúng chết ngoài đường xó chợ đừng trách !