PDA

View Full Version : Chuyện lạ: Cướp ngân hàng thành công bằng phương tiện cực bá đạo


hoalyly
07-17-2015, 02:10
Sự việc hi hữu này xảy ra tại nước Mỹ đă khiến nhiều ngời vô cùng thắc mắc và khó hiểu về kẻ cướp “bất đắc dĩ” đó. Không như những vụ b́nh thường khác, ở vụ này có điều đặc biệt, tên cướp là một người khuyết tật phải ngồi xe lăn v́ không đi được. Mọi người vô cùng hoang mang là tại sao hắn ta vẫn có thể thực hiện vụ cướp thành công trot lọt mà không bị cảnh sát sờ gáy.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=788168&stc=1&d=1437099113

Vào thứ 2 vừa qua, một vụ cướp ngân hàng hết sức kỳ lạ vừa xảy ra tại Mỹ, cụ thể là vụ cướp xảy ra tại ngân hàng Santander ở quận Queens, thành phố New York. Theo camera ghi lại th́ một người đàn ông mặc áo khoác trùm đầu màu xám ngồi trên xe lăn đă cướp tiền của nhân viên giao dịch ngân hàng. Sau khi hành động, tên này đă di chuyển rất nhanh và đi mất. Điều kỳ lạ là kẻ cướp này không hề mang theo súng bên ḿnh, nhưng chẳng ai ngăn cản hay bắt hắn lại.

Năm ngoái, một người đàn ông 60 tuổi ở bang Idaho đă bị bắt v́ cướp ngân hàng First Federal, người này cũng bị khuyết tật và phải ngồi xe lăn. Ông ta đă bị cảnh sát bắt giữ khi đang cố bỏ trốn trên một chiếc taxi.
Cũng tương tự như năm 2010, một người đàn ông ở California bị bệnh nan y phải ngồi xe lăn đă mang súng đi cướp ngân hàng. Được biết, mục đích của người này là được bắt vào tù để được chăm sóc y tế và ông đă được toại nguyện khi bị phạt 21 năm tù giam.

hoalyly@vietbf sưu tầm