PDA

View Full Version : Các sao Việt có đôi g̣ bồng đảo với nốt ruồi giàu sang!


Romano
07-21-2015, 10:58
Các nghệ sĩ nổi tiếng là có đôi g̣ bồng đảo đáng chú ư lại có những nốt ruồi duyên đáng ghen tị. Cho đến thời điểm hiện tại th́ họ lại được cho là sở hữu nốt ruồi giàu sang phú quư. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Lư Nhă Kỳ, Elly Trần, Minh Hằng... là những mỹ nhân may mắn sở hữu nốt ruồi phú quư trên bầu ngực.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có tướng phú quư thường có nốt ruồi ở trên bầu ngực, được gọi là nốt ruồi “phú quư”. Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường rất thành công trên con đường sự nghiệp và có danh tiếng.

Nhờ sở hữu những nốt ruồi phú quư mà không ít mỹ nhân Việt đă thành công mỹ măn trong nhiều lĩnh vực, từ sự nghiệp cho đến đời sống riêng tư. Hăy cùng khám phá những mỹ nhân Việt sở hữu nốt ruồi may mắn này nhé.

Nổi bật trong số những mỹ nhân thành công của showbiz nhờ sở hữu nốt ruồi phú quư không ai khác là cựu đại sứ du lịch Lư Nhă Kỳ. Không chỉ thành công việc kinh doanh, buôn bán, Lư Nhă Kỳ c̣n rất nổi danh trong làng giải trí Việt với nhiều vai tṛ như diễn viên, người mẫu quảng cáo...

http://intermati.com/hanna/2015/07m/21d/24.jpg

Lư Nhă Kỳ luôn nổi tiếng với việc dùng hàng hiệu, đồ dùng của cô thường có mức giá khủng lên đến hàng tỷ đồng. Chính v́ việc thường xuyên diện đồ hiệu hay mạnh tay chi tiền tỷ cho những món đồ ḿnh yêu thích mà Lư Nhă Kỳ luôn được điểm vào danh sách những nữ đại gia của showbiz Việt.

http://intermati.com/hanna/2015/07m/21d/25.jpg

Lư Nhă Kỳ luôn sánh bước cùng hàng hiệu đắt tiền khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Elly Trần cũng sở hữu nốt ruồi khá đậm trên bầu ngực trái. Có lẽ cũng chính bởi nốt ruồi phú quư này mà Elly Trần đang là một trong những mỹ nhân Việt thành công.

http://intermati.com/hanna/2015/07m/21d/26.jpg

Nhan sắc, danh tiếng và cuộc sống của Elly Trần khiến nhiều người ghen tị.

http://intermati.com/hanna/2015/07m/21d/27.jpg

Hiện Elly Trần đang là một trong số những bà mẹ một con hạnh phúc nhất showbiz Việt. Sự xuất hiện của bé Cadie như khiến cuộc sống và danh tiếng của Elly Trần bước sang một trang mới.

http://intermati.com/hanna/2015/07m/21d/28.jpg

Siêu mẫu Hà Anh sở hữu nốt ruồi ở trên cổ phía bên trái. Đây là một vị trí cực tốt cho biết đây là người có số phận may mắn, không thiếu thốn. Bên cạnh đó, người mang nốt ruồi này c̣n là người trí tuệ, ngay thẳng và biết giữ chữ tín.

Với nốt ruồi ở gần vùng xương quai xanh, Minh Hằng trông thật quyến rũ và gợi cảm.

http://intermati.com/hanna/2015/07m/21d/29.jpg

Không thể phủ nhận sự nổi tiếng và giàu có của diễn viên xinh đẹp.

http://intermati.com/hanna/2015/07m/21d/30.jpg

Thu Minh cũng có một nốt ruồi trên bầu ngực. Nữ ca sĩ cũng đang là một sao nữ thành công trong showbiz khi nắm giữ vị trí "cầm cân nảy mực" trong chương tŕnh âm nhạc hot nhất hiện nay và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia.

http://intermati.com/hanna/2015/07m/21d/31.jpg

http://intermati.com/hanna/2015/07m/21d/32.jpg

Ngô Thanh Vân cũng sở hữu một nốt ruồi phú quư ở phần dưới cổ.

http://intermati.com/hanna/2015/07m/21d/33.jpg

Người đẹp Thân Thúy Hà cũng may mắn có một nốt ruồi trên bầu ngực trái.