PDA

View Full Version : Bóng đá ở Việt Nam giờ là nơi kiếm tiền của những cầu thủ bán độ?


sunshine1104
07-21-2015, 16:16
Là 1 ông lớn trong đấu trường quốc nội ,việc B́nh Dương để thua trước 1 Hoàng Anh Gia Lai đang ngụp lặn trong chuỗi trận thất bại khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Một thất bại khiến họ mất mát hàng trăm triệu, vậy nhà đương kim vô địch sẽ có quyết tâm như thế nào trong những trận cầu tiếp theo? Lư do họ đưa ra cho thất bại là ǵ?

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=789670&stc=1&d=1437495404

“Đă có một vài cầu thủ mang tư tưởng chủ quan khi gặp 2 đội bóng bị đánh giá không cao như S.Khánh Ḥa BVN và HAGL. Và khi đối thủ cũng thể hiện được sự khó chịu của họ th́ B.B́nh Dương trở tay không kịp nữa”, ông Cao Văn Chóng (Tổng Giám đốc CTCP thể thao-bóng đá B́nh Dương) chia sẻ về 2 trận thua gần nhất của đội nhà.

“Từ trận đấu với Sanna Khánh Ḥa BVN đến trận đấu với HAGL mới đây, có vài cầu thủ đă mang tư tưởng chủ quan, khinh thường đối thủ. Và khi đối thủ cũng thể hiện được sự khó chịu của họ th́ B.B́nh Dương trở tay không kịp nữa”, ông Chóng nói.

vietbf.com

thichemchanh
09-06-2015, 15:26
Chuyện bán độ là 1 chuyện b́nh thường không bán độ mới chuyện lạ Football ỡ Mỹ có bán độ không không bán độ mới chuyện lạ