PDA

View Full Version : Báo VN: tướng Thanh bức xúc báo Đức nói láo!


Hanna
07-22-2015, 11:34
Theo báo trong nước th́ tướng Thanh đang khỏe và c̣n bức xúc v́ những lời đồn đại. Và đặc biệt báo Đức đưa tin láo ông vẫn khỏe cơ mà. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

(Kiến Thức) - Hiện sức khỏe Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đang tiến triển tốt. Đại tướng rất bức xúc với thông tin mà hăng DPA của Đức đưa tin về t́nh h́nh sức khỏe của ông.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=789930&stc=1&d=1437564783
Trao đổi với PV Kiến Thức chiều ngày 20/7, Trung tướng Vơ Văn Tuấn, Phó Tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam khẳng định thông tin Bộ trưởng Bộ Quốc Pḥng Phùng Quang Thanh qua đời tại Pháp chỉ là tin đồn thất thiệt, không chính xác.

"Tôi vẫn trực tiếp liên lạc với Bộ trưởng Phùng Quang Thanh. Sức khỏe của Bộ trưởng hoàn toàn ổn định, không có vấn đề ǵ. Tôi có trao đổi với bác Thanh về thông tin mà DPA đưa tin về sức khỏe của ông và ông đă rất bức xúc trước thông tin này” – ông Tuấn cho biết.
Trung tướng Tuấn cho biết, hiện sức khỏe Bộ trưởng Phùng Quang Thanh, đang tiến triển tốt.

Bo truong BQP Phung Quang Thanh buc xuc thong tin sai lech cua DPA
Đại tướng Phùng Quang Thanh.
Trước đó, trao đổi với PV Kiến Thức, GS Phạm Gia Khải, Chủ tịch hội đồng chuyên môn của Ban Bảo vệ và Chăm sóc Sức khỏe cán bộ Trung ương cũng khẳng định thông tin trên trang DPA chỉ là tin đồn nhảm.

“Nếu có tin ǵ th́ phía Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương chúng tôi là một trong những đơn vị được thông báo đầu tiên, nhưng hiện chúng tôi không nhận được tin tức ǵ nên thông tin nói trên chỉ là lời đồn nhảm".
Cũng theo ông Khải, ông Phùng Quang Thanh sang Pháp chữa bệnh từ hôm 24/6, tới ngày 30/6 th́ ông được phẫu thuật cắt bỏ khối u trong phổi và ca phẫu thuật đă thành công, sức khỏe ông Thanh phục hồi tốt. Trước khi ông Thanh sang Pháp điều trị bệnh, phía Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương có hội chẩn kiểm tra sức khỏe 3-4 lần và phát hiện một vết sẹo trong phổi. Vết sẹo này là do vết thương hồi chiến tranh chống Mỹ, khi đó ông Thanh bị tai nạn ô tô và đập ngực vào vô lăng xe ô tô. Việc hội chẩn được thực hiện ở Hà Nội. Hội chẩn xong, Ban bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương quyết định đưa ông Thanh sang Pháp để tiến hành sinh thiết tiếp và phẫu thuật nội soi. Trước đó, ông Thanh được Đại sứ quán Pháp giới thiệu sang Pháp chữa trị.

"Hiện tiến tŕnh điều trị cho ông Thanh sẽ tiếp tục như thế nào, khi nào ông Thanh về nước, phía Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương chúng tôi chưa được cung cấp thông tin nên tôi chưa rơ cụ thể", ông Khải cho biết thêm.

Nói về việc hăng tin DPA đăng tin không chính xác, Trung tướng Vơ Văn Tuấn cho biết, hăng tin này sẽ phải đính chính cho chính xác.
“Mới đây, DPA đă tự liên lạc qua để trao đổi với Bộ Quốc pḥng về thông tin họ đưa. Hăng này cũng đă xin đính chính lại thông tin sai lệch”, Trung tướng Tuấn cho hay.
Hải Ninh

Tia_qthinh
07-22-2015, 11:56
Nếu nói báo nói láo sao không đưa mặt heo ra cho người ta thấy một chút ! nhửng thằng VC dùng người chết để bịp dân thì thật là khốn kiếp !

congluan
07-22-2015, 13:47
Đần và láo như vẹm cộng....nếu thằng tướng heo ăn cám xú nầy chưa bị "làm thịt" th́ sao "thông tin và báo đảng" không trưng bày h́nh ảnh hoặc tin tức là hiện nó vẩn c̣n đang "ngáp ngáp" chứ chưa bị " làm thịt tế thần" ????....hai nữa là....
"Trích":
...Vết sẹo này là do vết thương hồi chiến tranh chống Mỹ, khi đó ông Thanh bị tai nạn ô tô và đập ngực vào vô lăng xe ô tô. " Hết trích".
...Vết thương là do thằng tướng heo nầy bị tai nạn xe hơi ...v́ không biết lái xe thế mà cũng "nổ" là ...v́ chống Mỹ mà bị thương.... láo thật.
Dân gian có câu :...việt cộng nói không=> là có....không nói th́....mười phần hết chín là nó đă "được cho đi ṃ tôm" như "thằng thanh bá đạo đồng rận với nó" trước đây.
Tóm lại : Chết thằng nào đỡ thằng đó....chết hết càng tốt...đỡ hại cho quê hương đất nước.

hoaibao
07-22-2015, 20:45
Bưc cái ǵ mà không ra mặt vậy đại tướng VC ơi, rồi xúc cái ǵ mà không ra tay,

trongson
07-22-2015, 21:03
Chuyện phim dài nhiều tập "diễn viên không không thấy "tập 2 tiếp nối phim tập 1 nguyễn bá thanh " diễn viên không không thấy" đă chấm đứt với lời cáo phó của các ủy viên trung ương đảng !!!!