PDA

View Full Version : Messi bị chê rách rưới, bẩn thỉu khi đến Châu Phi diện kiến tổng thống Congo


Cothu
07-23-2015, 09:50
Messi đă có chuyến đi 5 ngày tới châu Phi và đă bị Đảng đối lập ở Gabon đă lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ phong cách ăn mặc thiếu tôn trọng của Messi khi siêu sao người Argentina đến thăm quốc gia này hồi cuối tuần qua.

Hồi đầu tuần, Messi đă có chuyến đi 5 ngày diện kiến Tổng thống Congo - ông Ali Bongo Ondimba . Messi ăn mặc khá thoải mái với một chiếc t-shirt và một chiếc quần short ḅ denim.

Nhưng chính phong cách ăn mặc này đang khiến siêu sao người Argentina phải hứng chịu những lời chỉ trích thậm tệ từ Đảng đối lập của Gabon (UPG). Đảng này không ngần ngại nói Messi là “kẻ ít học”.

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/07m/23d/s1.jpg

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/07m/23d/s2.jpg


Những h́nh ảnh này khiến Messi bị Đảng đối lập UPG chỉ trích thậm tệ.

“Vị chúa của bóng đá đến Gabon như đi chơi sở thú: bẩn thỉu, không cạo râu, đút hai tay vào túi quần và trông thật tầm thường. Khi nói đến Lionel Messi là nói đến một triệu phú. V́ vậy thật không thể chấp nhận được với h́nh ảnh cái quần rách rưới này được.

Gabon không phải là sở thú. Chúng tôi không hiểu cậu ấy đến Gabon để làm ǵ nhưng chúng tôi có quyền chỉ trích phong cách thiếu tôn trọng này. Chúng tôi rất khó chịu với thái độ và cách ăn mặc của cậu ta”- trích lời chỉ trích của UPG nhắm vào Messi.

Trong chuyến thăm Gabon, sau khi dự lễ khởi công xây dựng SVĐ chuẩn bị cho CAN 2017, Messi được đích thân Tổng thống Ali Bongo Ondimba lái xe đưa đến thăm một bệnh viện ở thủ đô Libreville. Không chỉ bị lên án v́ ăn mặc bất lịch sự, đút hai tay vào túi quần đi bên cạnh một nguyên thủ quốc gia, Messi c̣n bị cáo buộc đă nhận 3,5 triệu euro cho sự kiện đến Gabon.

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/07m/23d/s3.jpg

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/07m/23d/s4.jpg

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/07m/23d/s5.jpg


Bên cạnh đó, Messi c̣n bị tố cáo nhận 3,5 triệu euro cho chuyến đi chớp nhoáng này.

Messi sau đó khẳng định anh không hề nhận bất cứ một xu nào trong chuyến đi đến châu Phi và yêu cầu France Football, tờ báo đưa ra thông tin trên phải làm rơ chuyện này.

ez4me
07-23-2015, 21:24
Nói quá đúng, người ta ăn mặc lịch sự ra tiếp đón c̣n ḿnh th́ ăn mặc như thằng ăn mày, cái này là tự khinh khi ḿnh. Mấy thằng này gỉoi đá banh thôi chứ ngoài ra có khỉ ǵ trong đầu.

thangbomngo
07-23-2015, 22:10
thằng 94 lù argi bargie