PDA

View Full Version : Chủ nhân lon coca không ruột đ̣i tiền khủng


Hanna
07-25-2015, 12:01
VBF-Liên quan đến lon coca của một khách hàng mua do chính Vn sản xuất, khách hàng này đă đ̣i số tiền khủng sau khi người công ty đến gặp. Tuy vậy, họ lại tuyên bố cho là lon coca này đă bị thủng nên mới xảy ra trường hợ thế này.Hăng Coca-Cola cho biết, họ đă từ chối khi khách hàng “đ̣i” 100 triệu đồng hay chiếc iPhone 6 để đổi lấy lon nước “lạ”, không có nước bên trong.
1 iPhone 6 đổi lấy 1 lon Coca-Cola?
Như trước đó chúng tôi đă đưa tin, sau khi mua thùng Coca-Cola loại 330ml về nhà sử dụng, anh Nguyễn Thế Hưng (Tân B́nh, Tp.Hải Dương) đă phát hiện một lon không có nước bên trong dù chưa bật nắp.
Chia sẻ với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Ư Như - Trưởng pḥng Truyền thông và Đối ngoại, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam cho biết:
"Chúng tôi rất tiếc chưa thể đưa ra bất kỳ kết luận cụ thể nào cho trường hợp này khi chưa có kết quả kiểm tra sản phẩm theo các quy tŕnh giải quyết khiếu nại của công ty.
Theo ghi nhận ban đầu, sản phẩm có trọng lượng nhẹ hơn b́nh thường.
Nắp lon c̣n nguyên chưa khui, trên thân lon có vết lơm nhỏ (tương tự như dấu vết của vật nhọn đâm vào).
Với thực trạng quan sát được, hăng bước đầu nhận định: Lon có thể đă bị thủng trong khâu phân phối, lưu thông làm nước bên trong x́, chảy ra ngoài".
Phía hăng cũng khẳng định, nhà máy Coca-Cola Việt Nam đang áp dụng các hệ thống quản lư an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO 9000, FSSC 22000).
Mục đích là nhằm tối ưu hóa việc kiểm soát chất lượng từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra.http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=790955&stc=1&d=1437825671
Cùng với việc lắp đặt hệ thống máy kiểm tra tự động nhằm phát hiện và loại bỏ các lon không đạt về trọng lượng (vơi/đầy), Coca-Cola đă kiểm soát tới mức thấp nhất sản phẩm có sai lỗi trước khi đến tay người dùng.
Trong trường hợp sản phẩm có lỗi ngoại quan (hư hỏng, móp méo…), chính sách của Coca-Cola là đổi lại sản phẩm mới cho khách hàng.
Tuy nhiên, trong trường hợp của anh Hưng, khách hàng và hăng sản xuất đă nhiều lần gặp gỡ, tuy nhiên không đạt được thỏa thuận mong muốn.
Trong thư gửi khách hàng ngày 7/7/2015, Coca-Cola cho hay:
Với mức yêu cầu của quư khách hàng 1 lon Coca-Cola đổi bằng 100 triệu đồng hay 1 iPhone 6, “chúng tôi rất tiếc không thể đáp ứng v́ không phù hợp đạo đức kinh doanh của Coca-Cola Việt Nam”.
Không giao lon nước cho hăng v́ "không tin tưởng"
Hiện tại, sau 1 tháng kể từ ngày phát hiện ra lon Coca-Cola “lạ”, phía nhà sản xuất vẫn chưa xin được hiện vật của khách hàng về để kiểm nghiệm chất lượng của sản phẩm.
Do vậy, bà Như cho biết, khi chưa kiểm tra sản phẩm khiếu nại tại pḥng thí nghiệm th́ Coca-Cola chưa thể đưa ra câu trả lời chính xác nhất. Các nhận định hiện tại chỉ dựa trên quan sát bên ngoài sản phẩm.
Về phía khách hàng, anh Hưng chia sẻ, sở dĩ chưa đưa hiện vật bởi chưa gặp đúng người có đủ thẩm quyền để bàn giao.
Hơn nữa, cách làm việc của người được cử xuống thiếu chuyên nghiệp, các giải thích chưa khách quan, thiếu khoa học, mang nặng tính quy chụp.“Coca-Cola hầu như là phủ nhận sự việc do lỗi quy tŕnh sản xuất. Trong khi đó, tôi khẳng định rằng bao b́ lon không có lỗ thủng.
Do lon không có nước và áp suất, có thể dễ bị va chạm nên xuất hiện vết móp nhỏ không đáng kể.
Tôi đă dùng kính lúp soi kỹ vỏ lon, thấy không bị thủng. D́m sâu xuống nước không bị x́ hơi ra ngoài” – anh Hưng bức xúc nói.
Về việc khách hàng “ṿi vĩnh” 100 triệu đồng hay 1 chiếc iPhone 6 đổi lấy 1 lon bia mà phía Coca-Cola đề cập, anh Hưng quả quyết, 2 nhân viên được Coca-Cola cử xuống làm việc chưa đủ thẩm quyền.
Chính v́ vậy, anh không đưa ra bất cứ đàm phán hay thương lượng chính thức ǵ về việc trao đổi lon Coca-Cola.
Đ̣i hỏi đó chỉ là một lời nói đùa để chứng minh 2 nhân viên đó không đủ chức trách để đưa ra quyết định cuối cùng rằng: có đổi hay là không.
“Tôi không muốn đưa họ lon Coca-Cola v́ nếu đưa mà không có sự chứng kiến bên thứ 3 kiểm nghiệm, họ sẽ thay đổi kết quả giám định theo hướng có lợi cho doanh nghiệp ngay.
Chưa kể họ có thể thay đen thành trắng. Tôi hoàn toàn không tin tưởng” – anh Hưng bộc bạch.
Trong khi đó, khẳng định lại một lần nữa, đại diện Coca-Cola nhấn mạnh, hăng rất mong muốn và luôn thiện chí để làm rơ vấn đề liên quan đến chất lượng của lon sản phẩm.
Từ đó có hướng xử lư cho phù hợp, đồng thời giải đáp thỏa đáng thắc mắc của anh Hưng.
Do vậy, Coca-Cola đề nghị anh Hưng hợp tác cho hăng cơ hội được kiểm tra lon sản phẩm trên tại pḥng kiểm định chất lượng sản phẩm của nhà máy Coca-Cola Hà Nội hoặc tại bất kỳ đơn vị kiểm định độc lập nào.
vk

omega
07-25-2015, 13:10
Dân VN tham lam cứ tưởng hàng bị lổi th́ chắc phải đền cả gia tài, lon Coca rổng ruột th́ chỉ nên giử lại làm đồ sưu tầm sau này giá trị không thể đoán được, c̣n đàng này tham lam đi đ̣i 100 triệu hoặc Iphone 6, chuyện cười của dân VN tham lam, ĐM thằng bắc kỳ đi ăn phân rồi đ̣i trăm triệu, đưa Coca ra ṭa đi thằng vừa ngu dốt vừa tham lam vô học xem được đền bao nhiêu hay chỉ là lon Coca b́nh thường.

thangbomngo
07-25-2015, 18:07
văi LLLLLLLLLLLLLLLLLLLL L

huynguyensinh
07-26-2015, 12:59
Đó là giấc mơ của dân trong thiên đường CS xhcn Việt Nam, không ăn cắp th́ cướp, không cướp th́ tống tiền...

5com
08-02-2015, 13:15
cái này kêu là tống tiền