PinaColada
07-25-2015, 21:46
Hành lư kí gửi mỗi khi qua các sân bay ở VN nguy hiểm thật! Ai có phải về nước th́ hết sức cẩn thận nhé! Kẻo lại giống như bác Hàn Quốc này!
Trong khi bốc dỡ hàng hóa từ hầm hàng xuống máy bay, hai nhân viên của đơn vị dịch vụ mặt đất HGS đă lấy trộm điện thoại Samsung Note trong hành lư của vị khách Hàn Quốc ngày 20/7.
Chiều 20/7, chị Jin Su Min (27 tuổi, người Hàn Quốc), đi trên chuyến bay VJ961 tŕnh báo tại sân bay Nội Bài về việc bị mất chiếc điện thoại Samsung Note 2, màu trắng, trị giá khoảng 400 USD trong hành lư kư gửi.
Nhận thấy đây có thể là đầu mối của hàng loạt các vụ mất cắp hành lư, Cảng vụ hàng không miền Bắc đă đề nghị Cục Cảnh sát điều tra về tội phạm trật tự xă hội (C45) tiến hành điều tra, yêu cầu tổ nhân viên bốc xếp làm tường tŕnh, kiểm tra các khu vực nghi vấn...
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=791101&stc=1&d=1437860712
Khu vực hầm hàng máy bay đă xảy ra vụ trộm điện thoại. Ảnh minh họa: Đoàn Loan
Ngày 21/7, trong khi kiểm tra chiếc máy bay mà nữ khách người Hàn Quốc đă đi tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nhân viên kỹ thuật của Vietjet Air đă phát hiện trên trần hầm hàng phía sau chiếc điện thoại Samsung Note 2 màu trắng.
Nhận định khả năng đây là điện thoại do các đối tượng lấy cắp tại Nội Bài cất giấu, Cục Hàng không Việt Nam đă yêu cầu Cảng vụ miền Nam chuyển ngay ra cho C45 điều tra.
Sau 2 ngày, cơ quan điều tra xác định được thủ phạm gây ra vụ trộm điện thoại của nữ hành khách Hàn Quốc là Lê Trọng Tài (22 tuổi) và Lê Văn Thiện (23 tuổi), nhân viên bốc dỡ hành lư, hàng hóa thuộc Công ty Cổ phần phục vụ mặt đất Hà Nội (HGS). Hai người này đă cấu kết lấy trộm điện thoại của vị khách Hàn Quốc ngày 20/7 song chưa kịp mang ra ngoài mà vẫn giấu trong hầm hàng máy bay.
Cơ quan điều tra đă khởi tố vụ án, củng cố hồ sơ để đưa những người vi phạm ra xét xử.
Theo Cục Hàng không, nạn mất cắp hành lư của hành khách đi máy bay có biểu hiện gia tăng gần đây. 6 tháng đầu năm 2015 có 168 vụ khiếu nại liên quan hành lư mất cắp, trong đó 79 vụ tại sân bay Nội Bài, 88 vụ tại Tân Sơn Nhất, 111 vụ liên quan đến chuyến bay quốc tế.
Công ty Cổ phần phục vụ mặt đất Hà Nội (HGS) hàng ngày cung cấp dịch vụ mặt đất cho các chuyển bay của hơn 10 hăng hàng không quốc tế và hăng Viejet Air của Việt Nam.
Trong khi bốc dỡ hàng hóa từ hầm hàng xuống máy bay, hai nhân viên của đơn vị dịch vụ mặt đất HGS đă lấy trộm điện thoại Samsung Note trong hành lư của vị khách Hàn Quốc ngày 20/7.
Chiều 20/7, chị Jin Su Min (27 tuổi, người Hàn Quốc), đi trên chuyến bay VJ961 tŕnh báo tại sân bay Nội Bài về việc bị mất chiếc điện thoại Samsung Note 2, màu trắng, trị giá khoảng 400 USD trong hành lư kư gửi.
Nhận thấy đây có thể là đầu mối của hàng loạt các vụ mất cắp hành lư, Cảng vụ hàng không miền Bắc đă đề nghị Cục Cảnh sát điều tra về tội phạm trật tự xă hội (C45) tiến hành điều tra, yêu cầu tổ nhân viên bốc xếp làm tường tŕnh, kiểm tra các khu vực nghi vấn...
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=791101&stc=1&d=1437860712
Khu vực hầm hàng máy bay đă xảy ra vụ trộm điện thoại. Ảnh minh họa: Đoàn Loan
Ngày 21/7, trong khi kiểm tra chiếc máy bay mà nữ khách người Hàn Quốc đă đi tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nhân viên kỹ thuật của Vietjet Air đă phát hiện trên trần hầm hàng phía sau chiếc điện thoại Samsung Note 2 màu trắng.
Nhận định khả năng đây là điện thoại do các đối tượng lấy cắp tại Nội Bài cất giấu, Cục Hàng không Việt Nam đă yêu cầu Cảng vụ miền Nam chuyển ngay ra cho C45 điều tra.
Sau 2 ngày, cơ quan điều tra xác định được thủ phạm gây ra vụ trộm điện thoại của nữ hành khách Hàn Quốc là Lê Trọng Tài (22 tuổi) và Lê Văn Thiện (23 tuổi), nhân viên bốc dỡ hành lư, hàng hóa thuộc Công ty Cổ phần phục vụ mặt đất Hà Nội (HGS). Hai người này đă cấu kết lấy trộm điện thoại của vị khách Hàn Quốc ngày 20/7 song chưa kịp mang ra ngoài mà vẫn giấu trong hầm hàng máy bay.
Cơ quan điều tra đă khởi tố vụ án, củng cố hồ sơ để đưa những người vi phạm ra xét xử.
Theo Cục Hàng không, nạn mất cắp hành lư của hành khách đi máy bay có biểu hiện gia tăng gần đây. 6 tháng đầu năm 2015 có 168 vụ khiếu nại liên quan hành lư mất cắp, trong đó 79 vụ tại sân bay Nội Bài, 88 vụ tại Tân Sơn Nhất, 111 vụ liên quan đến chuyến bay quốc tế.
Công ty Cổ phần phục vụ mặt đất Hà Nội (HGS) hàng ngày cung cấp dịch vụ mặt đất cho các chuyển bay của hơn 10 hăng hàng không quốc tế và hăng Viejet Air của Việt Nam.