PDA

View Full Version : Đốt vé trận Man City, thanh niên Việt “chen chân góp mặt” trên báo nước ngoài


sunshine1104
07-28-2015, 14:08
Hết Running man, giờ đến Burning man cũng đă xuất hiện trên các trang báo nước ngoài. Ham mê bóng đá, anh chàng người Việt đă bỏ 3 tháng lương để mua vé xem trận đấu giao hữu giữa Man City và đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, v́ những hành vi khinh thường của cầu thủ Man City với đội bạn, anh đă quyết định đốt sạch chỗ vé đă mua. Hành động này vô tính khiến anh nổi như cồn trên các trang báo mạng Việt Nam và cả nước ngoài.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=791988&stc=1&d=1438092489

Dạo qua các trang mạng và các diễn đàn, không chỉ các Fan Việt Nam mà cả các Fan thế giới cũng b́nh luận khá sôi nổi về hành động đốt vé của nam thanh niên này. Trang reddit.com (diễn đàn mạnh nhất nước Mỹ, đứng thứ 40 thế giới) cũng đă có tới hơn 300 b́nh luận về chủ đề này chỉ sau ít giờ được đăng tải.

Một số người ủng hộ khi cho rằng đây phản ứng dễ hiểu sau cái cách mà các cầu thủ Man City ứng xử trong những ngày ở Việt Nam. Tuy nhiên số khác lại phản đối và cho rằng anh chàng này chỉ hành động bột phát, thiếu suy nghĩ mà thôi. Một vấn đề khác mà các Fan cả trong lẫn ngoài nước thắc mắc, đó là liệu những chiếc vé kia có phải vé thật hay chỉ là chiêu tṛ PR của chàng thanh niên này.

Nhưng dù có thế nào đi nữa th́ rơ ràng văn hóa ứng xử của Man City vẫn phần nào chưa thể làm hài ḷng của NHM Việt Nam và thế giới. Điều đó càng rơ hơn khi đặt bên cạnh sự so sánh với những CLB hàng đầu thế giới khác của xứ sở sương mù như Man Utd, Arsenal, Chelsea...

vietbf.com