PDA

View Full Version : Cô ca sĩ “cho con tè vào túi nôn” trên máy bay đă phải chịu mức phạt thích đáng


hoalyly
07-30-2015, 15:00
Mấy ngày trước, vụ việc một ca sĩ nổi tiếng đă có hành động không đẹp mắt khi cho con tè vào túi nôn trên máy bay khiến nước tiều vung văi khắp nơi đac làm choc cư dân mạng dậy song. Rất nhiều ư kiến trái chiều, người th́ cho rằng hành động đó của ca sĩ Lệ Quyên là không thể chấp nhận được nhưng nhiều người khác lại cho rằng v́ đứa trẻ quá nhỏ nên làm như vậy cũng chấp nhận được. Tuy nhiên, mới đây, Cục Hàng không Việt Nam đă thông báo và đưa ra mức xử phạt đối với cô ca sĩ nổi tiếng v́ hành vi vi phạm kỷ luật trong tàu bay.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=792651&stc=1&d=1438268540

Theo đó, căn cứ Biên bản vi phạm hành chính số 58/BB-VPHC do Cảng vụ Hàng không miền Nam lập ngày 25/7/2015, căn cứ kết quả xác minh và các tài liệu có trong hồ sơ, Chánh thanh tra Cục Hàng không Việt Nam đă quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Vũ Lệ Quyên v́ đă có hành vi vi phạm trật tự, kỷ luật trong tàu bay.

Cụ thể, ngày 16/7/2015, trên chuyến bay VN240, hành tŕnh Tp.Hồ Chí Minh – Hà Nội, khi máy bay đang giảm độ cao để hạ cánh xuống Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, tiếp viên đă phát thanh thông báo: “Thưa quư khách, máy bay chúng ta đang giảm độ cao để hạ cánh, quư khách vui ḷng trở về chỗ ngồi, dựng thẳng lưng ghế, gấp bàn ăn, cài dây an toàn và mở tấm che cửa sổ. V́ an toàn của chuyến bay, quư khách lưu ư không sử dụng điện thoại di động, các thiết bị thu phát sóng FM cho đến khi quư khách rời khỏi máy bay; quư khách lưu ư hạn chế sử dụng pḥng vệ sinh vào lúc này. Xin cảm ơn!”.

Theo đó, trong trường hợp cần thiết, hành khách vẫn có thể sử dụng pḥng vệ sinh. Tuy nhiên, hành khách Vũ Lệ Quyên (ngồi ghế 11B) và chồng là Lê Đức Huy (ngồi ghế 11C) đă cho con là Lê Kỳ Anh (sinh năm 2011, ngồi ghế 11A) đi tiểu vào túi nôn được trang bị trên tàu bay ngay tại vị trí ghế ngồi của hành khách.

Hành vi vi phạm trên được quy định tại điểm d Khoản 4 Điều 24 Nghị định số 147/2013/NĐ-CP ngày 30/10/2013 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng. Do đó, bà Vũ Lệ Quyên và ông Lê Đức Huy mỗi người bị phạt tiền 4 triệu đồng.

hoalyly@vietbf sưu tầm

hirobo
07-30-2015, 16:59
Tieu nhu vay dau co dang bi phat,tre nho mac tieu thi khog the doi duoc,neu no tieu tien tren ghe thi sao? thi phai tay ue con nhieu hon, te ra tui mua roi bo vao thung rac dau co thiet hai ai dau,dung la thang Cong San nhu dot

trongson
07-30-2015, 21:45
Con khỉ trường sơn cái quen thói sống trên rừng !!!