PDA

View Full Version : Tiệm Nail của Việt kiều Mỹ bị trộm đột nhập!


Romano
07-30-2015, 23:09
Nghe nói vừa qua có Directv dùng camera giả làm khách hàng và ghi lại hết tất cả diễn biến trong tiệm nên cần cẩn thận. Ngoài ra c̣n có tin trộm viếng thăm một tiệm Nail của người Việt. Như vậy đề pḥng cao độ là không có thừa. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Một vụ trộm xảy ra tại tiệm nail đă được máy quay an ninh ghi h́nh lại. Vy Nguyễn, một nhân viên tại tiệm Glamour Nails ở Barlett, thuộc thành phố Memphis, tiểu bang Tennessee, cho hay đoạn video an ninh cho thấy kẻ gian đă vào và ra khỏi tiệm nail rất nhanh chóng.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=792713&stc=1&d=1438297611

Kẻ gian đă lấy đi chiếc tivi trong tiệm nail. photo courtesy: WMC Action News 5

Cali Today News - Hắn đă dùng một viên gạch ném vào cửa kính của tiệm rồi đi vào bên trong. Chỉ vài giây sau, hắn trở ra ôm theo một chiếc tivi màn h́nh phẳng lấy từ trong tiệm.

Sự việc xảy ra vào khoảng giữa đêm ngày thứ Tư. Lúc vụ trộm xảy ra, một sĩ quan cảnh sát đang đi tuần tra đă nh́n thấy một chiếc xe Ford Taurus màu xám đậu trước cửa tiệm nail này.

Nhưng khi viên cảnh sát quay xe vào th́ tên trộm đă chạy mất. Nguyễn kể rằng đoạn video từ máy quay an ninh cho thấy kẻ cắp đă chạy xe vào trong rừng. Cảnh sát đă tổ chức t́m kiếm trong rừng những vẫn không phát hiện ra dấu vết nào của thủ phạm.

Linh Lan (Theo Wmcactionnews5)


Chủ tiệm Nail coi chừng bị kiện bởi DIRECTV

DIRECTV đă và đang dùng nhiều người giấu máy thâu h́nh trong người, giả làm khách hàng đến làm Nail tại các tiệm có TV. Sau đó người “khách” này yêu cầu được xem những chương tŕnh của DIRECTV và bí mật thâu lại các h́nh ảnh trong tiệm để làm bằng chứng.
Tom Huỳnh, J.D.

Cali Today News - Từ nhiều năm qua, DIRECTV đă nộp đơn kiện nhiều chủ quán rượu và chủ nhà hàng v́ cho khách hàng xem các chương tŕnh phát h́nh bởi DIRECTV mà không mua tài khoản dành cho cơ sở thương mại. Trong nhiều vụ kiện, ṭa đă buộc người bị kiện phải bồi thường cho DIRECTV những khoảng tiền có khi lên đến $50,000.

Gần đây, DIRECTV đă chuyển hướng nhắm vào các tiệm Nail trên khắp các tiểu bang Hoa Kỳ nếu tiệm Nail có TV cho khách hàng xem. Lư do khiến chủ tiệm Nail bị DIRECTV kiện là do đă dùng hộp “cable box” mang đến từ nhà của ḿnh để xem những chương tŕnh của DIRECTV mà không trả tiền cho một tài khoản thương mại.

DIRECTV đă và đang dùng nhiều người giấu máy thâu h́nh trong người, giả làm khách hàng đến làm Nail tại các tiệm có TV. Sau đó người “khách” này yêu cầu được xem những chương tŕnh của DIRECTV và bí mật thâu lại các h́nh ảnh trong tiệm để làm bằng chứng.

Chủ tiệm Nail bị thâu h́nh sẽ nhận được thư từ các luật sư đại diện DIRECTV. Khi chủ tiệm liên lạc với văn pḥng luật sư thường sẽ bị áp lực đ̣i phải trả hàng ngàn USD nếu không muốn bị kiện ra ṭa.

Theo luật liên bang 47 U.S.C. § 605 (e)(3)(C), người sử dụng trái phép các chương tŕnh TV của những công ty cable phải bồi thường thiệt hại không ít hơn $ 1,000 và không quá $10.000 USD.

Tom Huỳnh

phokhuya
07-30-2015, 23:31
Thật ra th́ những tiệm Nail nên bị nghiêm trị để cảnh cáo , và cảnh báo cho những người kế tiếp.
Trưng bày hàng giả, bắt đài lậu, mướn nhân viên là du học sinh không có bằng cấp. Nghe th́ đơn giản nhưng nếu nhập lại những tội này th́ hậu quả sẽ rất nghiêm trọng .