PDA

View Full Version : Việt kiều Mỹ bị bắn là cựu chiến binh VNCH!


Romano
07-30-2015, 23:11
Gần đây rất nhiều vụ đánh giết thủ tiêu người Việt, do liên quan đến ma túy rất nhiều. Chưa biết lư do tại sao mà cựu chiến binh VNCH lại bắn đạn vào đầu gây tử vong tại chỗ. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Như Cali Today đă đưa tin, vào chiều thứ tư, hôm nay 29 tháng 7, 2015, Cảnh sát cho hay đă xác định được danh tính của nạn nhân là ông Danh Nguyễn, 61 tuổi, ông là một cựu chiến binh Việt Nam Cộng Ḥa.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=792714&stc=1&d=1438297809
Ông Danh Nguyen 61 tuổi, đă thiệt mạng trong một vụ nổ súng hôm thứ Sáu vừa qua. photo courtesy: mercurynews.com

Cali Today News –Sự việc xảy ra vào khoảng trước 5:40 chiều ngày thứ Sáu, ông Danh đang đi bộ dọc trên lề đường Lexann Avenue để trở về nhà ở khu Woodbridge Mobile Home Park tại San Jose th́ có một chiếc xe chạy ngang qua chỗ ông, một kẻ trong xe đă nổ súng khiến ông Danh thiệt mạng.

Khi cảnh sát đến hiện trường vụ án, họ phát hiện ông Danh đang nằm trên lề đường. Cảnh sát cho hay trên người ông Danh chỉ có một vết thương do đạn bắn. Nạn nhân chết ngay tại hiện trường. Cho đến nay, cảnh sát vẫn chưa xác định được các nghi can cũng như chiếc xe mà chúng đă lái lúc gây án. Manh mối duy nhất mà cảnh sát có được là đó là một chiếc xe màu xám. Sau khi gây án, chiếc xe đă nhanh chóng biến mất khỏi hiện trường.

Theo thông tin của cảnh sát, ông Danh từng là một cựu chiến binh Việt Nam Cộng Ḥa và phục vụ trong Không quân.

Linh Lan (Theo Mercury News)

hungnam
08-03-2015, 01:22
Việt kiều ǵ ông Danh này? Thế nào chẳng bố láo bố lếu nên mới ăn "kẹo" như vậy? Tội nghiệp!

Đúng vậy là chiến binh VNCH th́ khộng thể là bọn Việt cầu công cộng ,bố lếu ,bố láo như giống cáo hồ được ....:hafppy::hafppy: