PDA

View Full Version : Cây cầu hiện đại nhất Sài Thành có dấu hiệu bị nứt? Chính quyền phủ nhận hoàn toàn!


pizza
08-02-2015, 21:56
Mấy hôm nay, trên nhiều trang mạng xă hội đều đưa thông tin cầu Phú Mỹ - cây cầu hiện đại nhất Sài G̣n có dấu hiệu bị nứt! Tuy nhiên, vào ngày 2/8, ông Nguyễn Thành Thái, Phó Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng Phú Mỹ (PMC – chủ đầu tư) khẳng định, không hề có chuyện nứt cầu Phú Mỹ như thông tin mà các trạng mạng xă hội đang đăng tải.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=793363&stc=1&d=1438552607
Bức ảnh cầu Phú Mỹ nghi bị nứt được đăng trên mạng xă hội. Ảnh: laodong.com.vn

“Sau khi thông tin về việc nứt cầu Phú Mỹ, chủ đầu tư và các sở ngành có chức năng liên quan của TP Hồ Chí Minh đă kiểm tra và không phát hiện ǵ bất thường, cầu không nứt. H́nh ảnh đăng trên mạng xă hội chỉ là h́nh ảnh của khe co giăn nhịp cầu, được tính toán trong bản vẽ thiết kế. Thông tin này đă gây tâm lư hoang mang trong dư luận, chúng tôi sẽ đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lư”, ông Nguyễn Thành Thái cho biết thêm.

Cùng lúc đó, ông Nguyễn Thành Chung, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh cho biết, cầu Phú Mỹ không hề bị nứt như loan tải của trang mạng xă hội.

Hiện nay, các phương tiện vẫn lưu thông b́nh thường. Trước đó trên mạng xă hội xuất hiện một tấm ảnh do bạn đọc chụp, cho thấy cầu dây văng Phú Mỹ bị hở khá rộng. Nếu nh́n vào bức ảnh th́ dễ có cảm giác nhịp cầu có nguy cơ sập đổ.

Cầu Phú Mỹ là cầu dây văng hiện đại và lớn nhất TP Hồ Chí Minh, tổng mức đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, dài hơn 2km, rộng 27,5m, gồm 6 làn xe lưu thông. Cầu vượt sông Sài G̣n, nối quận 2 với quận 7; thường xuyên có lượng xe container qua lại, nhất là từ Cảng Cát Lát (quận 2) qua Khu chế xuất Tân Thuận (quận 7).

tctd
08-02-2015, 22:15
xây xong rồi, tiền chia nhau ăn nhậu hết rồi !! thằng nào chịu đây??!! . chắc chỉ có dân đen th́ có chết cũng ráng chịu

alvinpham
08-02-2015, 23:03
chắc chắn 1 điều là mấy thằng vẹm gốc bự không bao giờ dám đi qua cây cầu này ;

NongDan
08-03-2015, 02:24
chuyện đă rồi, bọn chúng lại được...rút kinh nghiệm.