PDA

View Full Version : Lạnh gáy với Status của đôi nam nữ tự tử cùng nhau


Romano
08-03-2015, 10:55
VBF-Phát hiện ra cái chết của đôi nam nữ này khiến ai cũng phải xót xa cho số phận của họ.Vậy trước khi tự t́m đến cái chết họ đă viết những ǵ trên FB? sau đây là những câu viết cuối cùng của họ.Đôi nam nữ chết trong căn nhà hai tầng ở số 231, trong ngơ của đường Ngô Đức Kế (phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An).
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=793535&stc=1&d=1438599342
Danh tính thi thể người nam chết trong tư thế treo cổ ở tầng một được xác định là Nguyễn Quốc B́nh. Người nữ chết trên giường ở tầng hai ngôi nhà là Hoàng Thị Trà Giang.Trên facebook của anh B́nh ngày 14-7, đăng hơn 10 tấm ảnh chụp chung với chị Giang với lời chú thích “Nếu c̣n kiếp sau”. Đến ngày 29-7, anh B́nh viết, chia sẽ trạng thái: “Chia tay tóc Sài g̣n. Cảm giác buồn đến lạ lùng. Bao nhiêu là kỷ niệm. Buồn có. Vui có. Cảm ơn những người bạn đă giúp đỡ tôi rất nhiều. (Chinh, Tân, Dự, Long)”. Ngày 30-7, anh B́nh đăng ba tấm ảnh của bạn bè trên facebook của anh và viết: “Nếu có kiếp sau, vẫn muốn làm bạn với tụi bây”. Có người bạn b́nh luận “hắn sắp tự tử th́) phải”.
C̣n trên facebook chị Giang ngày 29-7, chị chia sẽ nội dung: “Con người ta, đôi khi v́ không dám đối diện với những ǵ ḿnh đang nghĩ tới nên tự vỗ về với bản thân câu nói: “đừng suy nghĩ nhiều quá làm ǵ..” với trạng thái “Chẳng giải quyết được ǵ mà”.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân B́nh chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây mềm ở tầng một. Trên người không có dấu vết bất thường. Tại tầng hai, chị Giang nằm ngửa trên giường, ngang bụng phủ chăn mỏng, không có dấu vết bất thường trên người.

"Tất cả cửa ra vào đều được khóa trong. Đồ đạc không có xáo trộn, không phát hiện dấu vết của người lạ đột nhập. Chúng tôi nhận định B́nh dùng sợi dây mềm kết liễu bạn gái, sau đó anh ta dùng chính sợi dây đó treo cổ ḿnh", một lănh đạo công an chia sẻ.

B́nh có gia cảnh nghèo khó, cách đây hai năm anh ra thành phố Vinh mưu sinh theo nghề cắt tóc và làm việc tại tiệm tóc Sài G̣n trên đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Vinh. 10 ngày trước, B́nh bất ngờ xin nghỉ việc không lư do. Chủ tiệm cho biết B́nh có tay nghề tốt, ít rượu chè cờ bạc, cuộc sống ḥa đồng.
T́nh yêu của B́nh và Giang nhiều sóng gió với vài lần chia tay bất thành. Giang từng một lần kết hôn, cô có thời gian làm giáo viên mầm non.

Năm 2014 B́nh có thời gian rất buồn và lụy t́nh. "Anh ta từng t́m đến cái chết khi đang ngồi uống rượu cùng đám bạn th́ nhảy xuống hồ tự vẫn nhưng được cứu sống", chủ tiệm kể.
tm