PDA

View Full Version : Rất nhiều trường hợp người dân chết bất thường khi bị bắt vào đồn công an VC


PinaColada
08-03-2015, 13:50
Lại thêm một trường hợp người dân chết vô cùng bí ấn khi bị Công an VC tóm sống! Sau 2 ngày bị giữ tại Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội), anh Nguyễn Quảng Trường (43 tuổi) ở thị trấn Quốc Oai đă tử vong không rơ nguyên nhân.



http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=793579&stc=1&d=1438609806
Người nhà anh Trường kể, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 31.7, anh Trường thấy có ồn ào ở hàng xóm từ vụ cưỡng chế nhà nên chạy sang xem. Sau đó, không rơ v́ lư do ǵ, anh Trường bị bắt đi.


Theo chị Phùng Thị Tâm (40 tuổi), vợ anh Trường cho biết, sau khi chồng chị bị bắt đi, người nhà có mang thức ăn, quần áo đến Công an huyện Quốc Oai nhưng không được vào gặp. Đến sáng nay 3.8, gia đ́nh nhận được tin anh Trường đă tử vong từ Công an huyện Quốc Oai.
Theo lời chị Tâm, anh Trường bị chết trên đường đi cấp cứu khi thấy hiện tượng bủn rủn chân tay.
Cũng theo chị Tâm, gia đ́nh không hề biết anh Trường bị bắt v́ tội ǵ, chỉ được nghe mọi người kể lại nạn nhân bị bắt v́ tội chống người thi hành công vụ. Gia đ́nh đă mời pháp y quân đội đến khám nghiệm tử thi chứ không nhờ pháp y của huyện.
Lănh đạo bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai xác nhận có một bệnh nhân do công an huyện chuyển đến nhưng đă tử vong trước khi vào viện.
Chiều nay, phóng viên Thanh Niên Online đă liên hệ với Công an huyện Quốc Oai để t́m hiểu vụ việc nhưng không có phản hồi.
Hà An - Đan Hạ

anhhaila
08-03-2015, 14:33
không nộp đủ tiền măi lộ nên cán bộ mới lỡ tay ....

miyakochung
08-03-2015, 19:57
Nào các bạn là dân giang hồ(Xă hội) hăy mau chóng gia nhập vào nghành Công-An của đang CS Việt nam...?? như thế là bạn trở thành thành viên của tập đoàn cai trị một đất nước có đến 90 triệu dân ...Công an là thành phần nằm vùng trong dân chúng...những mạnh rất nhiều v́ được cung cấp quyền lực thay Đăng(không lén lúc)...không phải cổng CA nào cũng là cổng địa ngục...có một ngơ rất an toàn những bạn phải biết thủ tục đầu tiên(tiền đâu..??)Anh có tôi hay không ..??không phải là phạm tội hay không ...mà do CA thi hành nhiệm vụ mà thôi(tao nói mày có tội th́ là có tội)...?? Anh đă bước vào cổng địa ngục th́ có chết đi đâu có ǵ ngạc nhiên...??Cầu chúc hương hồn anh phiêu diêu nơi cổng địa ngục hầu đón tiếp những linh hồn lạc bước..Ổ là lạ...//Hah