PDA

View Full Version : Thi thể hai vợ chồng hot girl chết trong nhà trọ bốc mùi nồng nặc


Cothu
08-03-2015, 14:57
Tại thành phố Vinh, Nghệ An thi thể 2 vợ chồng phân hủy trong nhà trọ đă phát hiện được danh tính cô gái là hot girl khá nổi trên mạng. Thi thể 2 vợ chồng phân hủy bốc mùi nên mới được phát hiện.

Sự việc thi thể 2 vợ chồng phân hủy trong nhà trọ tại Vinh đă phát hiện được danh tính cô gái, vốn là một hot girl khá có tiếng trên mạng. Cô gái tên là Hoàng Thị Trà Giang, 29 tuổi, thợ làm móng tay và tóc ở thành phố Vinh, quê ở Nghĩa Đàn, Nghệ An.

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/08m/03d/q1.jpg


Thi thể 2 vợ chồng phân hủy trong nhà trọ, người vợ được xác địnhdanh tính là một hot girl khá được yêu thích trên mạng


Trà Giang sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không kém các hot girl trên mạng, trang Facebook của cô cũng thu hút một lượng người hâm mộ, theo dơi khá lớn. Ngay sau khi thông tin về 2 vợ chồng xấu số được công bố, đă có người chia sẻ trên Facebook sự tiếc thương cho cặp đôi.

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/08m/03d/q2.jpg


Người dân phải phá cửa để vào nhà v́ phát hiện mùi hôi thối mạnh
do thi thể 2 vợ chồng phân hủy

Việc phát hiện thi thể 2 vợ chồng phân hủy trong nhà trọ đang là mối quan tâm của số đông người dân bởi tính phức tạp, khó hiểu. 2 vợ chồng được phát hiện do phân hủy, bốc mùi hôi thối quá mạnh. Khi người dân quanh khu vực thấy cửa khóa và phải phá cửa th́ phát hiện người chồng chết trong t́nh trạng treo cổ ở tầng một, c̣n người vợ hot girl nằm trên giường tầng 2. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rơ, nhiều ư kiến cho rằng, cặp đôi đă tự tử v́ chuyện t́nh cảm.

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/08m/03d/q3.jpg


http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/08m/03d/q4.jpg


Sự việc vẫn đang được điều tra, nhiều người đồn đoán rằng nguyên nhân
cái chết của hai vợ chồng liên quan tới chuyện t́nh cảm của hai người