PDA

View Full Version : Hotgirl xác phân hủy trong nhà trọ với nam thanh niên!


Hanna
08-03-2015, 23:45
Thật thương xót cho cặp đôi bị xác phân hủy trong nhà trọ. Có thể cho rằng nhà trọ là nơi dễ cho các cặp đôi làm chuyện nhưng lại chết đến mức xác phân hủy mới phát hiện th́ lạ quá. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Vụ việc thi thể đôi nam nữ phân hủy trong nhà trọ được phát hiện tại thành phố Vinh (Nghệ An) đang làm xôn xao dư luận khi cô gái được xác định là hot girl khá nổi trên mạng.

Ngay sau khi nhận được tin báo phát hiện đôi nam nữ chết trong căn nhà hai tầng ở số 231, trong ngơ của đường Ngô Đức Kế (phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An), chiều 2/8, Cơ quan công an TP Vinh (Nghệ An) cùng cơ quan chức năng đă hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đôi nam, nữ.

Danh tính cô gái được xác định là Hoàng Thị Trà G (29 tuổi, thợ làm móng tay và làm tóc ở TP Vinh, quê huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An). Được biết, chị G sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém ǵ các hot girl ngày nay. Trên facebook chị G có khá nhiều lượt theo dơi. G cũng hay up h́nh ảnh lên facebook và nhận được khá nhiều sự quan tâm.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=793692&stc=1&d=1438645394
Một người bạn đă chia sẻ sự tiếc thương cho cặp đôi này.
Ngay sau khi thông tin về đôi nam nữ xấu số được công bố, đă có người chia sẻ trên Facebook sự tiếc thương cho cặp đôi.
Người đàn ông được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1 là anh Nguyễn Quốc B (28 tuổi, thợ làm tóc ở TP Vinh, quê thị xă Buôn Hồ, Đắk Lắk), c̣n người phụ nữ (chị G) th́ nằm chết trên giường ngủ ở tầng 2. Người thân nạn nhân cho biết, cặp đôi xấu số đă thuê trọ ở đây được một thời gian.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=793693&stc=1&d=1438645394
Người dân phải phá cửa để vào nhà v́ phát hiện mùi hôi thối mạnh do thi thể đôi nam nữ bị phân hủy

Cũng theo những thông tin từ người thân của nạn nhân, cặp đôi chỉ đang trong giai đoạn yêu nhau và chưa chính thức là vợ chồng. Bên cạnh đó, hầu hết đều cảm thấy vô cùng đáng tiếc cho cô gái xinh đẹp và tốt tính trong vụ việc đau ḷng này.
Hiện sự việc vẫn đang được điều tra, nhiều người đồn đoán rằng nguyên nhân cái chết của đôi nam nữ này có liên quan tới chuyện t́nh cảm.
MINH ANH (tổng hợp)