PDA

View Full Version : Xem ngay: UFO bay ngang máy bay chào hành khách tại Mỹ gây xôn xao


miro1510
08-04-2015, 10:29
Một vật thể lạ không xác định (UFO) bay ngang qua phi cơ chở khách của Mỹ đang gây xôn xao. Theo video ghi lại vụ việc này, chiếc UFO bay rất nhanh và mất hút dần trong không trung. Sự việc đang được các chuyên gia làm sáng tỏ

Một vật thể bay không xác định (UFO) đă bị ghi h́nh bởi camera của một nhân viên hăng hàng không Virgin Atlantic khi đang cố gắng vượt qua một máy bay thuộc hăng này.

CLIP:
NSu5P3oY-OU

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=793866&stc=1&d=1438683958
Vật thể lạ chưa xác định dễ dàng vượt mặt chiếc phi cơ Boeing 747.

Cụ thể, trong lúc máy bay đang cất cánh từ từ sân bay JFK, New York, đă có một bóng đen bay vượt qua máy bay với tốc độ cao, sau đó biến mất. Nhiều người sau đó đă phán đoán rằng đây có lẽ là một đĩa bay, hay một vật thể đến từ bên ngoài vũ trụ.

Tuy nhiên, theo ư kiến của Chuyên gia Russ Kellett, một người có nhiều năm nghiên cứu về UFO th́ đây chưa chắc đă là dấu hiệu của người ngoài hành tinh. Bởi trong đoạn clip, bóng đen này bị thu hẹp dần trên đường bay, giống với h́nh ảnh khi loài chim vỗ cánh bay đi, dẫn đến nhiều giả thiết đó có thể là một vật thể xác định được nếu thay đổi góc quay của camera.

"Đáng ra không nên có thứ ǵ đến gần máy bay đến như vậy được. Trông th́ không giống chim chóc hay thứ ǵ đại loại vậy, nhưng nếu thay đổi góc quay th́ sẽ dễ dàng hơn nhiều. Đồng ư là nó đến từ phía đuôi máy bay, nhưng nó bay giống như là chim vậy, khi lũ chim vỗ cánh bay, chúng sẽ có h́nh ảnh như vậy."

VietBF©Sưu Tầm

TDDung
08-04-2015, 13:51
Riết rồi ngày nào cũng toàn chuyện nhảm nhí, con nhện ḅ trên sợi tơ giăng lưới ở lùm cây trên đầu thằng quay phim chứ có cái ǵ mà nổ văng miểng tùm lum.

phandong
08-05-2015, 05:49
Một vật thể bay không xác định (UFO) đă bị ghi h́nh bởi camera của một nhân viên hăng hàng không Virgin Atlantic khi đang cố gắng vượt qua một máy bay thuộc hăng này.

vậy là nhân viên hăng hàng không Virgin Atlantic phải ra khỏi máy bay để qua được bên ngoài chiếc máy bay của họ!!!