PDA

View Full Version : Thiếu nữ gốc Việt 18 tuổi qua đời do sử dụng ma túy quá liều


Cothu
08-04-2015, 18:32
Thiếu nữ gốc Việt Tracy Nguyen là một trong hai cô gái qua đời do dùng ma túy quá liều tại đại nhạc hội Hard Summer ở Pomona, bang Califonia, Mỹ hôm 1/8.

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/08m/04d/a1.jpg


Tracy Nguyen được miêu tả là "thật thà, phóng khoáng". Ảnh: ktla.com
Trong khi giới chức lên kế hoạch điều tra ban tổ chức Hard Summer Music Festival, một đại nhạc hội âm nhạc diễn ra tại Pomona, phía nam bang California, cuối tuần qua th́ danh tính của hai cô gái tử vong v́ được cho là dùng ma túy quá liều đă được xác nhận.

Tracy Nguyen, 18 tuổi, đến từ thành phố West Covina, và Katie Dix, 19 tuổi, đến từ Camarillo, được t́m thấy bất tỉnh hôm 1/8 và được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Nguyen qua đời vào khoảng 18h cùng ngày, trong khi Dix trút hơi thở cuối cùng khoảng 2 tiếng sau, pḥng cảnh sát quận Los Angeles cho biết.

Nguyen, một sinh viên chuyên ngành kinh tế học quản trị ở trường Đại học California tại Los Angeles, được miêu tả là "cô gái thật thà và phóng khoáng". Nguyen cũng là thành viên đội khiêu vũ của trường.

"Cháu đă để lại rất nhiều kư ức đẹp cho bạn bè và gia đ́nh. Cháu cũng đă giúp nhiều người thay đổi cuộc sống", một người chú của Tracy Nguyen viết trên Facebook.

"Cả gia đ́nh tôi đều yêu quư con bé. Tôi cũng vậy. Hăy yên nghỉ em nhé", anh trai của Nguyen chia sẻ.

Các nhà chức trách dự kiến sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi hai cô gái trẻ này vào tuần tới để xác định nguyên nhân thực sự khiến họ qua đời.

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/08m/04d/a2.jpg


Katie Dix qua đời khoảng 2 tiếng sau Tracy Nguyen. Ảnh: Ktla.com

Theo KTLA, đại nhạc hội Hard Summer diễn ra ở Pomona, nam California, và kéo dài trong hai ngày. Mỗi ngày, hoạt động thu hút 65.000 người tới xem, khiến nó trở thành lễ hội âm nhạc lớn nhất ở quận Los Angeles, theo Los Angeles Times.

Hiện tại, một tài khoản trên GoFundMe, trang chuyên quyên góp tài chánh để giúp những gia đ́nh đang gặp hoạn nạn, đă được lập ra để giúp đỡ gia đ́nh Nguyen. Trong khi đó, trường trung học Coronado hôm 2/8 cũng mở cửa để mọi người tới hồi tưởng về Katie Dix, người đă tốt nghiệp tại đây vào năm ngoái.

prolopa
08-04-2015, 20:34
"văn hóa" UCLA nó thế sao?

WildCatAZ
08-04-2015, 20:45
UCLA đâu có dạy những thứ nầy, sao lại đỗ thừa? Sao không trách Cha Mẹ không biết dạy con

qthinh
08-04-2015, 23:55
sai một ly đi một dặm. Từ đầu thiếu dạy dỗ nên mới sinh ra vậy....

corumstation
08-05-2015, 00:10
Youthful indiscretion leads to harmful behavior at rave
Harmful behavior leads to the dark side
The dark side leads to death

RIP. May your loved ones find peace and solace in their times of pain and sorrow.