PDA

View Full Version : Giật ḿnh phát hiện bí mật động trời với em dâu...


PinaColada
08-05-2015, 08:02
Giờ th́ tôi lại càng tin vào cái câu "Đúng là trái đất tṛn”. Hơn nữa, có nhân có quả, bây giờ th́ tôi đă nghiệm ra, khi ḿnh làm điều ǵ đó sai trái, chắc chắn ḿnh sẽ nhận lại quả báo và sự trả giá thích đáng. Bây giờ, tôi đang phải gánh chịu nỗi đau đó, đang phải từng ngày sống trong lo sợ và ái ngại, v́ người em dâu tương lai lại chính là cuộc t́nh một đêm, tưởng sẽ vĩnh viễn mất dấu vết của tôi.

Ngày đó, tôi đă có chuyến đi du lịch theo tour ra nước ngoài. Và trong chuyến đi ấy, tôi đă gặp và nói chuyện rất ăn ư với một cô gái. Chúng tôi cởi mở, vui vẻ với nhau. Người con gái đó có vẻ rất hiểu biết và nhanh nhẹn. V́ cùng chuyến đi, chỉ có hai chúng tôi là trẻ nhất nên nhanh chóng hợp nhau. Nói chuyện một hồi, chúng tôi đă trao đổi số điện thoại. Chuyến đi đó chỉ kéo dài có mấy ngày, nhưng chúng tôi luôn luôn dơi theo nhau, ḥ hẹn nhau cùng đi, ai dậy muộn th́ người kia gọi.

Chỉ có vài ngày thôi nhưng tôi thật không ngờ, tôi lại có cảm t́nh với người đó rất sâu sắc. Không cần t́m hiểu kĩ, bản tính đàn ông của tôi lại “phát tác”. Tôi đă chủ động quan tâm, nói lời ngọt ngào và sau khi đi bar về vào đêm ấy, tôi đă đưa cô ấy về pḥng ḿnh và chúng tôi ngủ chung.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=794150&stc=1&d=1438761710
Ảnh minh họa: Internet
Cô ấy cũng không phản kháng dữ dội ǵ, cũng bảo không muốn nhưng khi tôi tiến đến, ôm ấp rồi vuốt ve, cô ấy lập tức mềm người ra và đă chủ động, để mặc cho tôi muốn làm ǵ th́ làm. Và chúng tôi đă có cuộc t́nh một đêm như vậy, nhanh chóng và chớp nhoáng.

Ngày hôm sau chúng tôi vẫn hẹn ḥ, vẫn trao đổi thông tin cho tới khi về nước. Và cũng chỉ có từng ấy thời gian ở bên nhau. Sau khi về nước, cô ấy và tôi cũng mất liên lạc luôn, chẳng hiểu v́ Sao nữa. Lẽ ra, nếu thực sự thích nhau, tôi có thể chủ động t́m gặp và t́m hiểu thêm về hoàn cảnh, quê quán, gia cảnh, công việc của cô ấy.

Nhưng không, tôi đă không làm thế. Tôi có lẽ là một gă đàn ông hèn, v́ tôi luôn bị ám ảnh bởi cái gọi là t́nh một đêm. Một người phụ nữ bị tôi dụ dỗ nhưng cái gật đầu quá nhanh của cô ấy cũng khiến tôi phải suy nghĩ. Đàn ông là vậy, dù có được người t́nh nhưng họ luôn nghĩ, tại sao cô ta lại có thể nhanh chóng như thế hiến dâng cho ḿnh. Đó cũng chính là vấn đề tôi cứ suy nghĩ măi, và không muốn liên lạc với người con gái ấy, mặc dù khi đó, tôi chưa hề có người yêu.

Đă hai năm trôi qua, tôi cũng đă quên mối t́nh chớp nhoáng đó, cũng có quá nhiều mối quan hệ khác nhưng đều chẳng đi đến đâu. Tôi vẫn là một gă thành niên lêu lổng, đi làm kiếm tiền và tụ tập bạn bè, chơi bời. Thế nên, dù em trai chuẩn bị đưa người yêu về ra mắt và tính chuyện cưới xin th́ tôi vẫn là một kẻ không có ǵ.

Cái ngày mà em tôi bàn với bố mẹ về việc nói chuyện người lớn, hai bên gia đ́nh tới gặp mặt nhau, tôi đă giáp mặt em. Người con gái ấy không hề thay đổi, 2 năm qua em vẫn thế. Vẫn cuốn hút và xinh xắn, nhưng có chút buồn.

Có vẻ như trái đất này quá tṛn, đó là ṿng tṛn định mệnh, để đến bây giờ, người vợ chưa cưới của em trai tôi lại chính là cô gái tôi đă ăn nằm rồi mất tích. Thời gian cũng đă lâu nhưng tôi không quên chuyện cũ. Tôi vẫn ở đây, vẫn là anh của em tôi và tương lai, tôi lại là anh chồng của cô ấy.

Cô ấy bàng hoàng, hốt hoảng khi nhận ra người đàn ông là tôi. Tôi cũng không khỏi ngỡ ngàng. Th́ ra, gia đ́nh cô ấy thuộc hàng khá giả, bố mẹ đều có chức quyền, mọi thứ đều tốt cả. Gia đ́nh cô ấy cũng ở không xa, trong cùng thành phố với nhà tôi. Chẳng hiểu định mệnh thế nào mà hai đứa lại quen nhau, yêu nhau rồi tính chuyện cưới xin.

Tôi thực sự khổ tâm, thân ḿnh nhũn ra, cảm thấy ḿnh đă gây ra nghiệp chướng, tội lỗi vô cùng. Tôi vẫn sống chung căn nhà này với bố mẹ, và kể cả khi em tôi lấy vợ, cả nhà tôi vẫn sống cùng nhau, vẫn ăn cùng mâm. Tôi sẽ phải giáp mặt người con gái ấy thường xuyên và phải gọi cô ấy là em dâu. Liệu tôi có làm nổi không và liệu cô ấy có sống yên ổn trong căn nhà mà có một người đàn ông từng ăn nằm với cô ấy, lại gọi cô ấy là em dâu hay không?.

Lúc này, tôi thực sự hoang mang, không biết nên làm thế nào. Giá như tôi có thể chuyển sang một căn hộ khác, sống một ḿnh th́ tốt biết bao. Nhưng tôi chưa có gia đ́nh, đời nào bố mẹ đồng ư. Phải chăng, tôi phải lấy vợ ngay tức khắc, may ra mới có cơ hội để tránh mặt em dâu và để cho hạnh phúc của em trai được yên ổn?.