PDA

View Full Version : MC Kỳ Duyên đă tiết lộ bí mật động trời khi phải làm … “vợ bé”


hoalyly
08-05-2015, 14:43
Chắc chắn MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đă không c̣n xa lạ ǵ đối với nhiều người, đặc biệt là những ai hâm mộ “Thuy Nga Paris”. Dù đă bước sang tuổi 50 nhưng mỗi khi xuất hiện là MC Kỳ Duyên lại khiến nhiều người phải chú ư v́ thân h́nh nóng bỏng cùng nhan sắc trẻ trung hiếm có của ḿnh. Và mới đây, trên trang cá nhân của ḿnh, nữ MC đă thừa nhận rằng ḿnh chỉ là “vợ bé” trong một đại gia đ́nh quyền lực khiến nhiều người hâm mộ ṭ ṃ.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=794282&stc=1&d=1438785915

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên lần đầu đă có những chia sẻ về "đại gia đ́nh" của ḿnh kèm theo h́nh ảnh mọi người đang tạo dáng "tự sướng" khá thân mật. Theo đó, nữ MC hải ngoại viết: "Cha già dấu yêu và đàn con hiếu thảo. (Cha già Nguyễn Ngọc Ngạn, Anh hai Tuấn Ngọc, anh ba Quang Minh, anh tư Duy Hân, em năm Mai Thanh Sơn, vợ bé Kỳ Duyên, em út Mina, chị năm Hương Thuỷ)".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, ḍng trạng thái của Kỳ Duyên đă nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đă tỏ ra vô cùng thích thú và ngưỡng mộ trước độ thân thiết, t́nh cảm của "đại gia đ́nh" nghệ sỹ này, đặc biệt là lời thú nhận làm "vợ bé" của MC Kỳ Duyên.

Thế nhưng, Kỳ Duyên dường như thực sự suy sụp sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. 4 năm hôn nhân, người đàn bà đẹp không tuổi đă già đi khá nhiều. Tuy thế, bản năng mạnh mẽ và kiêu hănh của một công chúa đă không thể quật ngă Kỳ Duyên. Cô nhanh chóng rạng ngời trở lại với cuộc t́nh thứ ba - một người đàn ông đẹp trai và tài hoa không kém là David Duy Hân. Đến giờ, Kỳ Duyên đă có thể tự tin nói rằng cô không cần 1 cuộc hôn nhân. Chỉ cần 1 t́nh yêu bên ḿnh là đủ.

hoalyly@vietbf sưu tầm

QueMe
08-05-2015, 17:06
Đỉ quốc tế hạng rẽ tiền.

Cheap whore!