PDA

View Full Version : Sự đã rồi, thủ phạm vụ thảm sát ở Bình Phước hối lỗi trong nhà giam có gì mà kể?


sunshine1104
08-06-2015, 02:38
Giá như … là câu nói cửa miệng của đại đa số giới trẻ, những người nông nổi, và đặc biệt những tội phạm được đánh giá là có tính chất ngoan hiền. Sự đã rồi, thủ phạm Nguyễn Hải Dương trong vụ thảm sát dã man ở Bình Phước mới thấy hối hận vì những sai trái của bản thân. Đây là hành vi chạy tội tài tình hay là một phản ứng quá đỗi bình thường của những tên tội phạm?

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=794462&stc=1&d=1438828685

Tình tiết mới khác so với thông tin công bố ban đầu vừa được cơ quan công an cung cấp sau gần 1 tháng điều tra! Vậy là tên Tiến không phạm tội giết người à? Nếu chỉ là tội ăn cướp và cùng lắm là đồng phạm tích cực thì Tiến có thoát án tử không? Liệu đây có phải lời khai đúng sự thật không hay là hành động chạy tội cho Tiến bởi suy cho cùng, Dương chắc chắn khó thoát án tử.

Quá trình lấy lời khai đối với bị can Vũ Văn Tiến (SN 1991, quê Bình Phước) đã hoàn tất. Tại các buổi hỏi cung, bị can Dương tỏ ra hối hận vì đã lừa Tiến, khiến Tiến bị cuốn vào vòng xoáy tội ác. Điểm đáng lưu ý, trong lời khai của Dương và Tiến có sự thống nhất là Tiến không tham gia trực tiếp vụ sát hại 6 nạn nhân mà là đồng phạm tích cực cho Dương. Tình tiết này khác so với thông tin công bố ban đầu là Tiến trực tiếp ra tay đối với bà Nga.

vietbf.com

chickie
08-15-2015, 12:15
Các bác gói vụ việc này lại cho mọi ng nhờ.