PDA

View Full Version : Thêm một vụ sét đánh kinh hoàng làm chết người ở Bình Phước


PinaColada
08-06-2015, 03:59
Trong tình hình mưa bão hiện nay ai ở ngoài trời cũng có thể là nạn nhân của “ông trời”. Các bạn cần hết sức chú ý!

Chuyện xảy ra khi 4 người phụ nữ đang làm đồng thì bất ngờ trời chuyển mưa kèm theo sấm sét. Cả 4 người chưa trú mưa thì bị sét đánh khiến tất cả bị văng xuống đất bất tỉnh.

Ông Bùi Duy Dũng - Chủ tịch UBND xã An Khương, huyện Hớn Quản (Bình Phước) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sét đánh, khiến 1 người tử vong và 3 người khác bị thương.

Nạn nhân tử vong là chị Điểu Thị Liên (36 tuổi) ở ấp 1, xã An Khương, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=794513&stc=1&d=1438833507
Hiện trường nơi xảy ra sự việc. ( Ảnh Thanh Niên)
Được biết vào khoảng 14h30 ngày 4/8, chị Liên cùng với em gái là Điểu Thị Đên (34 tuổi) và Điểu Thị Chinh cùng đi làm cỏ lúa thuê cho bà Điểu Thị Bắp, ở ấp 1, xã An Khương, huyện Hớn Quản.

Trong lúc chị Liên, chị Đên, chị Chinh và bà Bắp đang làm cỏ thì bất ngờ trời chuyển cơn mưa kèm theo sấm sét. Cả 4 người chưa kịp chạy vào trú mưa thì bị sét đánh khiến tất cả bị văng xuống đất bất tỉnh

Riêng chị Liên bị sét đánh trực diện nên đã cháy đen toàn thân, chết tại chỗ.

Ba người còn lại bị cháy sém khắp người đã được những người dân làm gần đó đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thị xã Bình Long và sau đó được chuyển xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để điều trị.

Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo UBND xã An Khương, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước cùng các ban ngành liên quan đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân.